Trong văn hóa phương Đông, Hạc là biểu tượng cho phẩm chất cao quý và thanh tao mang lại nhiều may mắn, hi vọng và Hạc là linh vật của Đạo giáo. Hình ảnh hạc chầu trên lưng rùa ngự ở nhiều ngôi chùa, miếu...biểu hiện sự hòa hợp đất và trời (âm – dương). Theo truyền thuyết Nhật Bản, nếu ai tự mình kiên nhẫn xếp được 1.000 con hạc giấy hoặc được ai đó xếp cho mình 1.000 con hạc giấy thì điều ước sẽ thành hiện thực.
Từ những ý nghĩa trên, logo chọn hình tượng con hạc ngoảnh đầu lại (nhận diện lại mình), tự tỉa lại bộ cánh để làm mới lại chính mình, để có diện mạo đẹp hơn, nhiều màu sắc hơn.
Logo này đã khái quát biểu đạt nội dung: tái cấu trúc hoạt động truyền thông và quảng cáo là quá trình tự thân, quyết liệt thay đổi bắt đầu từ chính mình và dù có thể đau đớn nhưng sẽ mang đến những điều diệu kỳ...