Đại hội Quảng cáo Châu Á 2013 tại Việt Nam

Đại hội Quảng cáo Châu Á 2013 tại Việt Nam

14/03/2017 2015
Đại hội Quảng cáo Châu Á lần thứ 28, năm 2013 (AdAsia 2013) sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ 11/11 đến 14/11/2013. Đây là ngày hội của ngành Quảng cáo – truyền thông Châu Á mà Việt Nam vinh dự lần đầu tiên đăng cai tổ chức.

AdAsia 2013 dự kiến sẽ đón hơn 1000 đại biểu đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ là thành viên AFAA và đại biểu nhiều nước, cùng lãnh đạo các tập đoàn, công ty quảng cáo và truyền thông khu vực Châu Á và thế giới.

 

AdAsia 2013 thực hiện chuỗi hội thảo có chất lượng chuyên môn cao với sự thuyết trình của nhiều diễn giả hàng đầu thế giới với chủ đề Tái cấu trúc hoạt động truyền thông – quảng cáo liên quan tới thời sự kinh tế toàn cầu; cùng đó là những đại tiệc giao lưu nghệ thuật đỉnh cao do nhiều đoàn nghệ thuật trong nước và quốc tế thực hiện. AdAsia 2013 đang chủ động hợp tác với một số hãng truyền thông quốc tế quảng bá sự kiện quan trọng này đến với nhiều nước ở Châu Á và thế giới.
 

20h00 ngày 11/11/2013, Lễ khai mạc AdAsia 2013 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với chương trình nghệ thuật hoành tráng Niềm tin Châu Á. VTV, AVG – truyền hình trực tiếp; và nhiều đài địa phương trong nước tiếp sóng.

 

Từ 12/11-14/11/2013: Chuỗi hội thảo quốc tế về thời sự kinh tế toàn cầu với truyền thông quảng cáo do nhiều diễn giả hàng đầu thế giới thuyết trình.

 

19h00 ngày 12/11/2013: Đại tiệc và Đêm nghệ thuật Dentsu (Nhật Bản) tại Royal City.

 

19h00 ngày 13/11/2013: Đại tiệc và Đêm nghệ thuật Taipei của Hiệp hội Quảng cáo Đài Bắc (thành viên đăng cai AdAsia 2015) tại GrandPlaza.

 

20h00 ngày 14/11/2013: Lễ bế mạc AdAsia 2013 và chương trình nghệ thuật ấn tượng: Việt Nam hòa thanh với 5 châu tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn. VTV, AVG – truyền hình trực tiếp; và nhiều đài địa phương trong nước tiếp sóng. Buổi lễ kết thúc bằng màn bắn pháo hoa tầm trung hoành tráng.

 

Nội dung hội thảo AdAsia 2013:


1. Phát biểu tổng quan của lãnh đạo Đảng và Chính phủ Việt Nam về phát triển kính tế Việt Nam.
2. Phát biểu của lãnh đạo ngành quảng cáo Việt Nam.
3. Tái cấu trúc công nghệ truyền thông.
4. Tư duy hiểu biết mới.
5. Những nền tảng truyền thông mới.
6. Quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp.
7. Nhận thức mới về người tiêu dùng.
8. Xu hướng quảng cáo Châu Á.
9. Chiến lược mới xây dựng thương hiệu.
10. Suy nghĩ sáng tạo mới.
11. Đổi mới quảng cáo – cách làm của Dentsu.
12. Marketing trên nền tảng di động.
13. Tương lai của sáng tạo.
14. Mô hình kinh doanh mới của doanh nghiệp quảng cáo.
15. Phát biểu chính về Tái cấu trúc Yahoo.