Hơn 300 đại biểu quốc tế đăng kí tham dự Đại hội quảng cáo châu Á lần thứ 28 - AdAsia 2013

Hơn 300 đại biểu quốc tế đăng kí tham dự Đại hội quảng cáo châu Á lần thứ 28 - AdAsia 2013

16/03/2017 1997

Đại hội quảng cáo châu Á lần thứ 28 – AdAsia 2013 đang bước vào giai đoạn gấp rút nhất. Tính đến thời điểm hiện nay đã có rất nhiều các đại biểu đến từ các tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn truyền thông, quảng cáo lớn trên thế giới đăng kí tham gia Đại hội. Theo tin mới nhất của Chủ tịch AFAA cho đến nay đã có gần 300 đại biểu quốc tế đã đăng ký đến dự AdAsia 2013. Số đại biểu dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng lên hơn 400 đại biểu. Điều này khẳng định: Đại hội Quảng cáo Châu Á đã và đang thu hút được sự chú ý của rất nhiều các quốc gia trong khối AFAA nói riêng và toàn châu Á nói chung. Hiện nay Ban tổ chức tích cực chuẩn bị cho kì Đại hội 2013 đang tới gần.

 

Như đã đưa tin, ngài Faris Abouhamad, chủ tịch Hiệp Hội Quảng cáo Thế Giới (IAA) đã xác nhân sẽ có mặt tại Việt Nam để tham dự AdAsia 2013 vào ngày 11 tháng 11 năm 2013. Ngoài ra, ông cũng sẽ có bài phát biểu tại lễ khai mạc vào ngày 12 tháng 11 năm 2013 bên cạnh bài phát biểu của Chủ Tịch Liên Đoàn các Hiệp Hội Quảng Cáo Châu Á (AFAA). Đại hội AdAsia 2013 quy tụ các diễn giả đến từ các tập đoàn truyền thông quảng cáo lớn trên thế giới. Đặc biệt, diễn giả Jamie Reigle- Giám đốc điều hành khu vực châu Á- Thái Bình Dương của đội bóng Manchester United, cũng tham dự với bài diễn thuyết "Quản lý Thương hiệu Toàn cầu trên khắp khu vực châu Á - Câu chuyện của MU".

 

Đại hội Quảng cáo Châu Á lần thứ 28-AdAsia 2013 là cơ hội quý để các doanh nghiệp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp và cũng là dịp để Việt Nam quảng bá hình ảnh tươi đẹp năng động và giàu truyền thống đến bạn bè quốc tế.