Bài học thương hiệu: Cách Kit Kat thành công tại thị trường Nhật Bản

Bài học thương hiệu: Cách Kit Kat thành công tại thị trường Nhật Bản

16/02/2019 9

Theo báo cáo của Nestle, mỗi giây có khoảng 700 thanh Kit Kat được tiêu thụ trên toàn thế giới, tương đương 22 tỷ thanh...

Bài học thương hiệu: Cách Kit Kat thành công tại thị trường Nhật Bản

Bài học thương hiệu: Cách Kit Kat thành công tại thị trường Nhật Bản

16/02/2019 9

Theo báo cáo của Nestle, mỗi giây có khoảng 700 thanh Kit Kat được tiêu thụ trên toàn thế giới, tương đương 22 tỷ thanh...

Maritime Bank chính thức đổi tên thương hiệu thành MSB

Maritime Bank chính thức đổi tên thương hiệu thành MSB

16/02/2019 12

Bắt đầu từ tháng 1/2019, toàn bộ nhận diện thương hiệu của ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (tên cũ Maritime Bank) sẽ...

10 thương hiệu thời trang đang thống trị thế giới

10 thương hiệu thời trang đang thống trị thế giới

15/02/2019 19

Đơn vị nghiên cứu thị trường Lyst vừa công bố 10 thương hiệu được người tiêu dùng biết đến nhiều nhất trong...

89% người Việt vẫn thích hàng nội địa

89% người Việt vẫn thích hàng nội địa

14/02/2019 14

Nhiều người tiêu dùng cho biết họ không còn mê hàng giá rẻ như trước.

Câu chuyện khởi nghiệp của hai con heo

Câu chuyện khởi nghiệp của hai con heo

30/01/2019 36

Bình Nguyễn - cựu CEO của Cốc Cốc gặp Ngọc Nguyễn cách nay 4 năm, khi cô đang là Giám đốc Đối tác chiến lược của...

Nước mắm Hoàng Gia: Bước tiến mới đầy tiềm năng cho thương hiệu Việt

Nước mắm Hoàng Gia: Bước tiến mới đầy tiềm năng cho thương hiệu Việt

28/01/2019 46

Những năm gần đây, thị trường tiêu dùng Việt Nam ngày càng sôi nổi hơn bao giờ hết. Đặc biệt là sự xuất hiện...

Đại gia bán lẻ mỹ phẩm Hong Kong đổ bộ Việt Nam

Đại gia bán lẻ mỹ phẩm Hong Kong đổ bộ Việt Nam

14/01/2019 58

Dự kiến cửa hàng đầu tiên của chuỗi bán lẻ mỹ phẩm Watsons sẽ đón khách ngay trong tuần này tại TP HCM.

Đại gia thực phẩm Nhật mở liên doanh thâm nhập Việt Nam

Đại gia thực phẩm Nhật mở liên doanh thâm nhập Việt Nam

14/01/2019 57

Tập đoàn Asahi hợp tác cùng NutiFood để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt...