"Đại hội quảng cáo châu Á - lần thứ 28” được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình Hà Nội và sẽ có nhiều hoạt động trong thời gian diễn ra Đại hội, ngoài lễ khai mạc còn có các chương trình nghệ thuật đặc sắc, như: chương trình nghệ thuật Niềm tin châu Á tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Tuyển chọn trực tuyến Hoa hậu ảnh - tài sắc AdAsia 2013; Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo, giới thiệu về Cuộc trình diễn khinh khí cầu Những đôi cánh châu Á, Chùm hội thảo quốc tế về thời sự kinh tế toàn cầu với truyền thông quảng cáo. Hội nghị toàn thể AFAA; Đại tiệc, Đêm nghệ thuật Dentsu (Nhật Bản); Đêm nghệ thuật Đài Bắc (thành viên đăng cai AdAsia 2015)...
Hơn 20 quốc gia trong khu vực châu Á tham dự “Đại hội quảng cáo châu Á - lần thứ 28” tại Việt Nam, do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đứng ra đăng cai và tổ chức thực hiện diễn ra từ ngày 11-11- 2013 đến ngày 14-11-2013 tại Hà Nội, quy tụ nhiều nhà lãnh đạo đến từ các tập đoàn truyền thông quảng cáo, nhà tư vấn, nhà quản trị, triết gia hàng đầu châu Á và thế giới. Và Hoa hậu 9X Diệu Hân - Người Việt Nam đầu tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á năm 2012 - đã được mời quảng bá cho sự kiện này. Đây là cơ hội để ngành truyền thông quảng cáo Việt Nam tiếp cận với thế giới, giới thiệu tiềm năng, đồng thời cũng là một cơ hội để thủ đô Hà Nội quảng bá hình ảnh danh lam thắng cảnh, con người, văn hóa, góp phần vào sự phát triển du lịch, văn hóa, kinh tế cho Quốc gia.
Về thành phần tham dự, Ban tổ chức cho biết, dự kiến “Đại hội quảng cáo châu Á - lần thứ 28 - AdAsia 2013” sẽ tiếp đón khoảng 1.000 đại biểu từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ thành viên của Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFAA), lãnh đạo nhiều tập đoàn quảng cáo và truyền thông danh tiếng, cơ quan báo chí, truyền thông, đại diện văn phòng xúc tiến thương mại ở châu Á và thế giới. Hơn 20 diễn giả sẽ thuyết trình, đàm luận về thời sự kinh tế toàn cầu với truyền thông quảng cáo dưới chủ đề “Tái cấu trúc truyền thông quảng cáo” gồm nhiều nội dung, qua đó, tự nhận diện, xây dựng niềm tin, đưa ra các giải pháp phù hợp để thúc đẩy kinh tế và phát triển hoạt động truyền thông quảng cáo ở mỗi quốc gia và vùng lãnh thổ.