[Debate] Brand-Building vs Performance-Marketing #3: Quảng cáo là đầu tư, đừng xem chúng như chi phí

[Debate] Brand-Building vs Performance-Marketing #3: Quảng cáo là đầu tư, đừng xem chúng như chi phí

19/03/2021 1563

Mỗi mẩu quảng cáo nên được xem là một khoản đầu tư vào giá trị thương hiệu

CÙNG AIG KHÁM PHÁ SÀN QUẢNG CÁO EX-DOOH VỚI NHỮNG TÍNH NĂNG ĐỘC ĐÁO- KẾT NỐI QUỐC TẾ: MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG

CÙNG AIG KHÁM PHÁ SÀN QUẢNG CÁO EX-DOOH VỚI NHỮNG TÍNH NĂNG ĐỘC ĐÁO- KẾT NỐI QUỐC TẾ: MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG

12/09/2024 456

(DoohTrade) Trong thế giới quảng cáo ngoài trời, sự đổi mới và tiện ích luôn là những yếu tố quan trọng giúp các...

[Debate] Brand-Building vs Performance-Marketing #3: Quảng cáo là đầu tư, đừng xem chúng như chi phí

[Debate] Brand-Building vs Performance-Marketing #3: Quảng cáo là đầu tư, đừng xem chúng như chi phí

19/03/2021 1563

Mỗi mẩu quảng cáo nên được xem là một khoản đầu tư vào giá trị thương hiệu

WARC: Quảng cáo trên thương mại điện tử trở thành xu hướng toàn cầu

WARC: Quảng cáo trên thương mại điện tử trở thành xu hướng toàn cầu

12/10/2020 1707

Ngày 24/9/2020 vừa qua, WARC vừa công bố báo cáo “Global Ads Trends: The pivot to e-commerce”. Theo báo cáo, chi tiêu quảng cáo...

QUẢNG CÁO SÂN BAY LÀ GÌ – CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO SÂN BAY GIÚP NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

QUẢNG CÁO SÂN BAY LÀ GÌ – CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO SÂN BAY GIÚP NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

13/04/2020 3380

Quảng cáo tại sân bay là một hình thức quảng cáo truyền thông đảm bảo. Thương hiệu của bạn có khả năng tiếp...

Marketing dựa trên nỗi sợ hãi: Con dao hai lưỡi cần được chế ngự

Marketing dựa trên nỗi sợ hãi: Con dao hai lưỡi cần được chế ngự

06/06/2017 4029

Marketing dựa trên nỗi sợ hãi là một cách làm đánh vào khía cạnh tâm lý của con người. Tại sao nỗi sợ lại chi...

Người làm truyền thông chuyên nghiệp không lo mất việc

Người làm truyền thông chuyên nghiệp không lo mất việc

12/05/2017 2862

Bất kỳ ai trong 35 triệu người đang dùng mạng xã hội ở Việt Nam đều có thể là “người kể chuyện” mới của...

Lịch sử người tiêu dùng: Từ sự coi thường đến “Khách hàng là Thượng đế”

Lịch sử người tiêu dùng: Từ sự coi thường đến “Khách hàng là Thượng đế”

03/05/2017 2870

Trong tác phẩm “Sự giàu có của các quốc gia” (The Wealth of Nations) xuất bản năm 1776, nhà kinh tế học nổi tiếng Adam...

Sản phẩm có khả năng hình thành thói quen: Vũ khí lợi hại trong cạnh tranh

Sản phẩm có khả năng hình thành thói quen: Vũ khí lợi hại trong cạnh tranh

03/05/2017 2557

Doanh nghiệp tin rằng mình đang có một sản phẩm hay giải pháp rất tốt cho thị trường. Tuy nhiên, Nir Eyal, tác giả của...