VCCI mời hội viên VAA tham gia đóng góp ý kiến về xây dựng văn hoá doanh nghiệp

VCCI mời hội viên VAA tham gia đóng góp ý kiến về xây dựng văn hoá doanh nghiệp

02/08/2018 1303
Với mong muốn nắm được thực trạng về tình hình xây dựng văn hoá doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay để từ đó đề xuất các giải pháp, mô hình hỗ trợ các doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập quốc tế, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) rất mong Quý Doanh nghiệp/Hiệp hội đóng góp ý kiến thông qua Phiếu điều tra “Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp thời hội nhập"

Kính gửi Ban Lãnh đạo Quý Hiệp hội/Doanh nghiệp hội viên,

 

Văn hóa doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp hiện đang trở thành mục đích, mục tiêu thực hiện của doanh nghiệp, góp phần tạo nên các tiêu chuẩn kinh doanh mới trong thời đại hiện nay. Trong một số văn bản song phương và đa phương mới nhất, các tiêu chuẩn văn hóa doanh nghiệp cũng đều được nêu lên như một điều kiện quan trọng. Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đã đúc kết một kinh nghiệm: Môi trường văn hoá trong doanh nghiệp quyết định đến sự thành bại của doanh nghiệp đó. Nhưng thế nào là văn hoá doanh nghiệp? Làm cách nào để tạo ra được một môi trường có văn hoá trong doanh nghiệp?... Giải thưởng Doanh nhân văn hoá hàng năm được trao cho các doanh nhân đã đủ để khẳng định, doanh nghiệp đó có môi trường văn hoá tốt?

 

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tiến hành đánh giá thực trạng xây dựng và áp dụng phát triển văn hóa doanh nghiệp trong cộng đồng doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay, đề xuất các giải pháp xây dựng mô hình văn hóa doanh nghiệp phù hợp với thực tiễn phát triển của Việt nam và hội nhập quốc tế thành công.

 

Phiếu điều tra gửi kèm là một trong các công cụ hỗ trợ VCCI trong việc xây dựng báo cáo đánh giá sự quan tâm của lãnh đạo doanh nghiệp với xây dựng văn hóa doanh nghiệp riêng trong đơn vị và phương pháp tiếp cận trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp hiện nay, các ý kiến, kiến nghị nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong tiến trình này của các cơ quan có liên quan.

 

Trân trọng đề nghị Quý Hiệp hội/Doanh nghiệp điền giúp thông tin theo phiếu gửi kèm và gửi về VCCI trước ngày 30/8/2018 theo fax hoặc email trong phiếu thông tin.

 

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Ms. Mai Anh - Văn phòng Công tác Hiệp hội doanh nghiệp/VCCI

Địa chỉ: Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội | Điện thoại: 043.574.2022 (Ext 381)Di động: 0916.442.553 | Fax: 043.574.7824Email: maianhlavcci@gmail.com

 

Xin trân trọng cảm ơn./.

 

Chúng tôi xin gửi đến Quý Doanh nghiệp/Hiệp hội công văn và mẫu phiếu điều tra của VCCI:

 

Tải Công văn số 1149/PTM-HVĐT của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) TẠI ĐÂY

 

Tải mẫu Phiếu điều tra “Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp thời hội nhập" TẠI ĐÂY