HAA Charity Run 2024: Lan tỏa thông điệp ‘Nói không với quảng cáo sai sự thật’

HAA Charity Run 2024: Lan tỏa thông điệp ‘Nói không với quảng cáo sai sự thật’

14/07/2024 139
(TT&GĐ) Giải chạy thiện nguyện HAA Charity Run 2024 nhằm mục đích lan tỏa thông điệp “Nói không với quảng cáo sai sự thật”, từ đó góp phần xây dựng ngành Quảng cáo chân thực, minh bạch, thúc đẩy tinh thần thể thao, rèn luyện sức khoẻ và gây quỹ thiện nguyện cho Hội Quảng cáo TPHCM.

HAA Charity Run 2024: Lan tỏa thông điệp ‘Nói không với quảng cáo sai sự thật’

 

Giải chạy thiện nguyện HAA Charity Run 2024 nhằm mục đích lan tỏa thông điệp “Nói không với quảng cáo sai sự thật”, từ đó góp phần xây dựng ngành Quảng cáo chân thực, minh bạch, thúc đẩy tinh thần thể thao, rèn luyện sức khoẻ và gây quỹ thiện nguyện cho Hội Quảng cáo TPHCM.

Trong khuôn khổ của Festival Quảng cáo Việt Nam 2024,  sáng ngày 13/7, tại Vòng xoay lớn TP mới Bình Dương diễn ra Giải chạy thiện nguyện HAA Charity Run 2024 - Với thông điệp “Nói không với quảng cáo sai sự thật”. 

Đây là chương trình do Hội Quảng cáo TPHCM phối hợp cùng Hội Quảng cáo TP Đà Nẵng, Chi hội Quảng cáo Thủ đô và Công ty TNHH MTV WTC Bình Dương tổ chức.

chạy
 
Ông Nguyễn Thanh Đảo - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Chủ tịch Hội Quảng cáo TPHCM khai mạc chương trình.

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Nguyễn Thanh Đảo - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Chủ tịch Hội Quảng cáo TPHCM, cho biết, giải chạy với mục đích lan toả thông điệp “Nói không với quảng cáo sai sự thật”, từ đó góp phần xây dựng ngành Quảng cáo chân thực, minh bạch, thúc đẩy tinh thần thể thao, rèn luyện sức khoẻ và gây quỹ thiện nguyện cho Hội Quảng cáo TPHCM.

chạy
Giải chạy với sự tham gia của 600 vận động viên đến từ nhiều lĩnh vực, những người làm trong và ngoài ngành quảng cáo.

“Giải sẽ gồm 2 cự ly là 5km và 10km, với sự tham gia của 600 vận động viên đến từ nhiều lĩnh vực, những người làm trong và ngoài ngành quảng cáo. Ban tổ chức mong muốn thông điệp trên được lan toả đến tất cả mọi người (cá nhân, doanh ngiệp, người nổi tiếng hãy luôn tuân thủ quy định của pháp luật về quảng cáo”, ông Đảo nhấn mạnh.

chạy 9
Các vận động viên phấn khởi trước khi xuất phát.

Vận động viên Nguyễn Minh Thảo (25 tuổi, quê Bình Dương), về nhất cự ly 5km, chia sẻ, giải chạy là một chương trình ý nghĩa, giúp góp phần tuyên truyền và lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật". Anh Thảo cũng vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục được tham gia các giải chạy do Hiệp hội Quảng cáo tổ chức.

“Đây là một giải chạy được tổ chức chuyên nghiệp, số lượng vận động viên tham gia cũng rất đông khiến không khí sáng nay rất sôi nổi. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện để tham gia các giải chạy trong tương lai của Hiệp hội Quảng cáo", anh Thảo nói.

chạy
“Giải chạy thiện nguyện HAA Charity Run 2024 với mục đích lan toả thông điệp “Nói không với quảng cáo sai sự thật”.

Tương tự, vận động viên Lê Hữu Lộc (đến từ Đồng Nai), về Nhất cự ly 10km, chia sẻ, giải chạy được tổ chức rất chuyên nghiệp nên khiến cho những người tham gia như anh rất hứng khởi, với thời gian luyện tập trước đó anh đã cố gắng nỗ lực vượt qua kỷ lục của bản thân để về nhất ở cự ly 10km.

"Đây là giải chạy chuyên nghiệp và mang nhiều ý nghĩa trong việc tuyên truyền thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật". Hy vọng tôi sẽ được những giải chạy tương tự trong thời gian tới", anh Lộc bộc bạch.

Sáng cùng ngày, ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho nam, nữ cự lý 10km; Nhất, Nhì, Ba cho nam, nữ cự ly 5km.

chạy
chạy 11
Hình ảnh các vận động viên tham gia thi đấu.

Sau khi giải chạy kết thúc, diễn ra Ngày hội Việc làm 2024 nhằm mở ra cánh cửa cơ hội cho các nhà tuyển dụng và ứng tuyển viên gặp gỡ, trao đổi, tìm hiểu các vị trí công việc phù hợp trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, các ngành công nghiệp văn hóa.

Chương trình nhận được sự quan tâm đăng ký của hơn 30 nhà tuyển dụng và hơn 250 ứng tuyển viên, đặc biệt là sinh viên năm cuối của các trường Đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các tỉnh, thành lân cận.

chạy
Vận động viên nam về Nhất ở cự ly 5km.
chạy
Vận động viên nữ về Nhất cự ly 5km.
chạy
Vận động viên nhí tham gia giải chạy ở cự ly 5km.
giải
Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên nữ cự ly 10km.
giải
Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho vận động viên nam ở cự ly 5km.
Giải
Ban tổ chức trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho vận động viên nam ở cự ly 10km.