600 vận động viên tham gia Giải chạy Charity Run 2024

600 vận động viên tham gia Giải chạy Charity Run 2024

14/07/2024 108
Trong khuôn khổ Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 Bình Dương, sáng 13/7, Hội Quảng cáo TP.HCM phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo TP. Đà Nẵng và các đơn vị liên quan tổ chức Giải chạy thiện nguyện HAA Charity Run 2024 với Chủ đề "Nói không với quảng cáo sai sự thật".

Với mục đích lan tỏa thông điệp “Nói không với quảng cáo sai sự thật”, góp phần xây dựng ngành quảng cáo chân thực, minh bạch; thúc đẩy tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe; gây quỹ thiện nguyện cho HAA.

Theo ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM, Giải chạy với sự tham gia của hơn 600 vận động viên đến từ nhiều lĩnh vực, những người làm trong và ngoài ngành quảng cáo, Ban Tổ chức mong muốn thông điệp trên được lan tỏa đến với tất cả mọi người.

giai1.jpg
Giải chạy thiện nguyện HAA Charity Run 2024 thu hút 600 vận động viên tham gia

Giải Chạy thiện nguyện HAA Charity Run 2024 không chỉ nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về vấn nạn quảng cáo sai sự thật mà còn tạo ra một sân chơi lành mạnh, gắn kết các thành viên trong xã hội.

Kết quả, ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho nam, nữ cự lý 10km; Nhất, Nhì, Ba cho nam, nữ cự ly 5km.

chay1(1).jpg
Ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM (ngoài cùng bên phải) trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên ở hạng mục nữ 10km

Giành Giải nhất ở hạng mục nam 10km, vận động viên Lê Hữu Lộc, cho biết:"Giải chạy không chỉ là cơ hội để rèn luyện sức khỏe mà còn là dịp để nâng cao nhận thức cộng đồng về vấn nạn quảng cáo sai sự thật. Tôi tin rằng, thông điệp của Giải chạy sẽ góp phần thúc đẩy sự trung thực và minh bạch trong lĩnh vực quảng cáo, từ đó xây dựng một môi trường kinh doanh lành mạnh và đáng tin cậy hơn".