Với mục đích lan tỏa thông điệp “Nói không với quảng cáo sai sự thật”, góp phần xây dựng ngành quảng cáo chân thực, minh bạch; thúc đẩy tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe; gây quỹ thiện nguyện cho HAA.
Theo ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM, Giải chạy với sự tham gia của hơn 600 vận động viên đến từ nhiều lĩnh vực, những người làm trong và ngoài ngành quảng cáo, Ban Tổ chức mong muốn thông điệp trên được lan tỏa đến với tất cả mọi người.
Giải Chạy thiện nguyện HAA Charity Run 2024 không chỉ nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về vấn nạn quảng cáo sai sự thật mà còn tạo ra một sân chơi lành mạnh, gắn kết các thành viên trong xã hội.
Kết quả, ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho nam, nữ cự lý 10km; Nhất, Nhì, Ba cho nam, nữ cự ly 5km.
Giành Giải nhất ở hạng mục nam 10km, vận động viên Lê Hữu Lộc, cho biết:"Giải chạy không chỉ là cơ hội để rèn luyện sức khỏe mà còn là dịp để nâng cao nhận thức cộng đồng về vấn nạn quảng cáo sai sự thật. Tôi tin rằng, thông điệp của Giải chạy sẽ góp phần thúc đẩy sự trung thực và minh bạch trong lĩnh vực quảng cáo, từ đó xây dựng một môi trường kinh doanh lành mạnh và đáng tin cậy hơn".