VAA kêu gọi đóng góp ý kiến vào bản tổng kết 5 năm thực hiện Luật Quảng cáo

VAA kêu gọi đóng góp ý kiến vào bản tổng kết 5 năm thực hiện Luật Quảng cáo

01/06/2017 2144
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang chuẩn bị cho việc tổng kết 5 năm thực thi Luật Quảng cáo (2013-2017). Để đóng góp váo việc tổng kết này, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam kính đề nghị Quý hội viên và Quý bạn đọc nghiên cứu Luật Quảng cáo và các văn bản hướng dẫn để thảo luận, đưa ra ý kiến đóng góp.

Kính gửi Quý Hội viên và Quý bạn đọc,

 

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang chuẩn bị cho việc tổng kết 5 năm thực thi Luật Quảng cáo (2013-2017). Để đóng góp váo việc tổng kết này, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đề nghị Quý hội viên và Quý bạn đọc  nghiên cứu Luật Quảng cáo và các văn bản hướng dẫn (Nghị định 181/2013/NĐ-CP, Thông tư số 10/2013/BVHTTDL, Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 17:2013/BXD...) và căn cứ vào thực tế công việc của đơn vị (dịch vụ quảng cáo, tổ chức sự kiện, truyền thông...) để trao đổi, phản ánh về những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc khi thực hiện quảng cáo  từ khi Luật QC có hiệu lực đến nay, tập trung vào mấy vấn đề chính sau đây:

- Hoạt động của doanh nghiệp khi thực hiện quảng cáo?

- Thủ tục hành chính trong lĩnh vực quảng cáo?

- Quyền và nghĩa vụ của người quảng cáo, người kinh doanh dịch vụ quảng cáo,?

- Việc triển khai quy hoạch quảng cáo ở địa phương?

- Những đề xuất, kiến nghị điều chỉnh, bổ sung Luật Quảng cáo và các văn bản hướng dẫn của Trung ương, của địa phương?

- Và những vấn đề khác...

 

Đây là dịp thuận lợi để Quý hội viên và bạn đọc phát huy vai trò dân chủ, đóng góp vào việc xây dựng văn bản của Nhà nước để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho hoạt động của các doanh nghiệp quảng cáo được phát triển.

 

Với ý nghĩa trên, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam rất mong nhận được nhiều ý kiến trao đổi, đóng góp của Quý Hội viên và bạn đọc.

 

Ý kiến đóng góp, Quý Hội viên và bạn đọc, vui lòng gửi qua email: hhqcvn@vaa.org.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 04.39365794.

 

Trân trọng./."