Hiệp hội quảng cáo Việt Nam tham dự Triển lãm Quốc tế NAB SHOW 2018 tại Las Vegas

Hiệp hội quảng cáo Việt Nam tham dự Triển lãm Quốc tế NAB SHOW 2018 tại Las Vegas

20/04/2018 1738
Vừa qua tại Las Vegas, Mỹ đã diễn ra Triển lãm thiết bị phát thanh - truyền hình quốc tế (NAB Show) 2018 từ ngày mùng 7/4 - 12/4

Kính gửi Quý hội viên Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA),

 

Thực hiện kế hoạch công tác đối ngoại được Ban Đối ngoại Trung ương phê duyệt, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đã tổ chức Đoàn đại biểu các doanh nghiệp hội viên đi tham dự Triển lãm Quốc tế NAB SHOW 2018 tại Las Vegas và tham quan, khảo sát hoạt động quảng cáo tại Hoa Kỳ từ ngày 03 - 12/4/2018. Đoàn đã hoàn thành chương trình đã đề ra và mỗi thành viên đều thu được những kinh nghiệm bổ ích cho nghề nghiệp và trong cuộc sống.

 

Xin giới thiệu một số hình ảnh hoạt động của Đoàn và hoạt động quảng cáo tai Quảng trường Thời Đại (Time Square) cũng như trên một số tuyến đường tại Hoa Kỳ để quý bạn đọc tham khảo:

 

Một số hình ảnh của Đoàn khi ở tại Hoa Kỳ:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh về hoạt động quảng cáo tại Quảng trường Thời Đại (Time Square):

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

VAA

 

NAB Show là một trong số những triển lãm thiết bị phát thanh và truyền hình nổi tiếng nhất nước Mỹ. Cứ vào tháng 4 hàng năm, triển lãm này lại được tổ chức tại thành phố Las Vegas với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực phát thanh, truyền hình.

 

Đây là nơi hội tụ của các công nghệ truyền thông hiện đại nhất, cũng là dịp để các chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông có cơ hội giao lưu, trao đổi và tìm đối tác với các đơn vị truyền thông trên toàn cầu

 

Mỗi năm, triển lãm này thu hút hơn 100.000 chuyên gia của hơn 160 quốc gia và khu vực trên khắp thế giới. Trong đó, có tới 1.700 nhà sản xuất và cung cấp thiết bị đã đưa các sản phẩm mới nhất trong ngành công nghệ truyền thông thế giới tới giới thiệu tại triển lãm.