Đại hội Quảng cáo Châu Á (AdAsia) lần thứ 30 tại Bali

Đại hội Quảng cáo Châu Á (AdAsia) lần thứ 30 tại Bali

13/11/2017 1961
Ông Kofi Annan đã dành nhiều thời gian để trao đổi về những vấn đề liên quan đến "Chiến dịch cho một thế giới tốt hơn: Sự can đảm để thay đổi tích cực".

Sáng 8/11, Đại hội Quảng cáo châu Á (AdAsia) lần thứ 30 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm hội nghị Nusa Dua Bali, Indonesia với sự tham dự của hơn 1500 đại biểu, lãnh đạo nhiều Tập đoàn truyền thông, quảng cáo, các nhà tư vấn, quản trị, diễn giả hàng đầu thế giới đến 20 nước và vùng lãnh thổ là thành viên của AFAA.

 

Đoàn đại biểu Việt Nam với hơn 40 thành viên do Tiến sỹ Đinh Quang Ngữ, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch VAA và ông Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Trung tâm Báo chí và Hợp tác truyền thông Quốc tế - Bộ Thông tin và Truyền thông, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VAA làm Trưởng Ban tổ chức dẫn đầu.

 

 

AdAsia 2017 quy tụ 20 diễn giả hàng đầu thế giới đến từ nhiều tập đoàn truyền thông và các thương hiệu nổi tiếng như: Google, Yahoo, Microsoft, Dentsu, Apple, Samsung, Quỹ Đầu tư mạo hiểm Fenox...thuyết trình nhiều chuyên đề quảng cáo, truyền thông liên quan tới những vấn đề thời sự, kinh tế châu Á.

 

Ngoài ra, AdAsia cũng đã đón khoảng 1500 đại biểu đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ là thành viên của khu vực mậu dịch tự do ASEAN , AFAA, lãnh đạo nhiều Tập đoàn truyền thông, quảng cáo danh tiếng, cơ quan báo chí, truyền thông, đại diện văn phòng xúc tiến thương mại ở châu Á và thế giới.

 

Đặc biệt, AdAsia lần thứ 30 này, có sự xuất hiện của diễn giả Kofi Annan - cựu Tổng Thư ký Liên hiệp quốc và Người đoạt giải Nobel Hòa Bình. 

 

 

Nữ quán quân gương mặt Truyền hình xinh đẹp Bế Ngọc Kim Thảo, hiện là MC tại Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) và Truyền hình ANTV đã vinh dự được Ban tổ chức AdAsia lựa chọn đặt câu hỏi trực tiếp tới ông Kofi Annan.

 

 

Năm 2017, AdAsia đã trải qua 30 kỳ Đại hội. Năm 2013, Việt Nam đã từng đăng cai và tổ chức rất thành công sự kiện này. AdAsia không chỉ thực hiện các hội thảo chuyên ngành quan trọng mà còn là dịp thể hiện nền văn hóa đặc sắc của những quốc gia và vùng lãnh thổ đăng cai tổ chức.

 

Hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển, AdAsia đã trở thành thương hiệu uy tín, là một trong những sự kiện đỉnh cao và lớn nhất của ngành quảng cáo và truyền thông châu Á, được thực hiện 2 năm 1 lần tại các quốc gia, vùng lãnh thổ thành viên AFAA. Năm 2019 tới, Pakistan sẽ tổ chức đăng cai AdAsia lần thứ 31.

 

Được biết, từ năm 2007, VAA đã trở thành thành viên chính thức của AFAA. Năm 2009, ông Đinh Quang Ngữ, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch,Chủ tịch VAA được bầu làm Phó Chủ tịch AFAA. Điều đó góp phần khẳng định uy tín của VAA và mở ra cơ hội cho ngành quảng cáo và truyền thông của Việt Nam hợp tác nhiều mặt hơn với các thành viên AFAA.

 

Xuân Thụ

Theo moitruongvadothi