Hành trình 5 năm vươn xa biển lớn của thương hiệu trà sữa Việt

Hành trình 5 năm vươn xa biển lớn của thương hiệu trà sữa Việt

03/12/2018 1606
Qua 5 năm phát triển bền vững, TocoToco dần khẳng định chất lượng trên con đường nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Tin liên quan:

TocoToco ở Đà Nẵng bị yêu cầu đóng cửa, vì sao?

Tocotoco Đà Nẵng đóng cửa và sự khắc nghiệt của nhượng quyền

Vài năm trở lại đây, hàng loạt thương hiệu trà sữa lớn nhỏ, trong nước và quốc tế xuất hiện tại Việt Nam. Đứng trước cuộc chiến trà sữa với nhiều lựa chọn, yêu cầu của khách hàng ngày càng khắt khe, đòi hỏi các thương hiệu phải nâng tầm từ đồ uống đến chất lượng dịch vụ.

 

TocoToco ra đời năm 2013 với hướng đi khác biệt, chủ trương sử dụng nguồn nông sản Việt để làm đồ uống. Định vị thương hiệu là “trà sữa made in Việt Nam”, TocoToco nhanh chóng ghi điểm trong mắt khách hàng với những ly đồ uống chất lượng mang đậm hương vị Việt.

 

hanh-trinh-5-nam-vuon-xa-cua-thuong-hieu-tra-sua-viet-1

TocoToco sở hữu 200 cửa hàng trong và ngoài nước.

 

Trải qua 5 năm, TocoToco đã có những bước phát triển lớn, trong đó phải kể đến độ phủ rộng điểm bán từ một cửa hàng vào năm 2013 đến 200 cửa hàng trong và ngoài nước hiện nay.

 

Hành trình đưa trà sữa Việt vươn tầm thế giới được TocoToco thực hiện không ngừng nghỉ trong suốt 5 năm qua. Sự kiện mở chi nhánh tại thành phố San Jose nước Mỹ đánh dấu một mốc quan trọng trong mục tiêu vươn xa biển lớn của thương hiệu. Tiệc sinh nhật 5 năm sắp tới cũng là một sự kiện lớn trong ngành trà sữa nói chung và TocoToco nói riêng, để thương hiệu này nhìn lại những thành quả đạt được trong mục tiêu mang những ly trà sữa Việt vươn tầm thế giới.

 

Sự kiện mở chi nhánh tại Tp. San Jose nước Mỹ đánh dấu một mốc quan trọng trong mục tiêu vươn xa của thương hiệu này.

 

Để trà sữa không phải trào lưu nhất thời, bên cạnh việc thấu hiểu khách hàng, các thương hiệu còn cần một không gian đa phong cách để thể hiện cá tính, dịch vụ tiện dụng và văn minh.

 

TocoToco đang trong quá trình cải thiện và đổi mới concept cửa hàng. Song song đó là áp dụng công nghệ mới trong cách phục vụ để hoàn thiện phong cách “trà sữa thế hệ mới” như thiết lập máy đặt đồ uống tự động tại hệ thống các cửa hàng, tạo sự thuận tiện cho khách hàng.

 

hanh-trinh-5-nam-vuon-xa-cua-thuong-hieu-tra-sua-viet-3

Máy chọn món tự động tại cửa hàng TocoToco.

 

Trong suốt quá trình gây dựng và phát triển, TocoToco được vinh danh tại nhiều hạng mục và giải thưởng uy tín. Tháng 6/2017, TocoToco nhận được giải “Thương hiệu phát triển bền vững - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Việt Nam” do báo Thương hiệu và Công luận trao tặng. Chương trình biểu dương những thương hiệu Việt phát triển bền vững, có sản phẩm đạt chất lượng tốt trong các lĩnh vực của nền kinh tế quốc dân, được người tiêu dùng tín nhiệm.

 

Khái niệm trà sữa là “cuộc chơi riêng” của các thương hiệu nổi tiếng thế giới đã cũ bởi sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu trà sữa Việt.

 

Mới đây, TocoToco được vinh danh giải “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương 2018”. Giải thưởng ghi nhận những đóng góp của TocoToco trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu trà sữa chất lượng, tạo tiền đề cho các bước phát triển tiếp theo, khẳng định vị thế, tên tuổi của TocoToco trên trường quốc tế.

 

Bên cạnh đó, các giải giải thưởng khác có thể kể đến gồm “Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng”, “Top 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2017”...

 

Sau tất cả, TocoToco dần khẳng định rằng thương hiệu trà sữa Việt có thể sánh ngang với những thương hiệu nổi tiếng khác. Thương hiệu này không ngừng mở rộng thị trường bằng cách phủ rộng điểm bán trên toàn quốc, triển khai đồng thời với việc nhượng quyền, thắt chặt công tác quản lý các đại lý và sẵn sàng mạnh tay với các đại lý đi ngược với tiêu chí thương hiệu.

 

Mộc Trà / Zing news