GOLDSUN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI COVID-19

GOLDSUN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI COVID-19

26/02/2020 2568
Vào ngày 22/02/2020, tiếp nối hoạt động của thành viên HAA trong việc tuyên truyền chống cúm thì tập đoàn Goldsun vừa có hành động cực kì ý nghĩa trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp đang gặp khó khăn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chương trình được mang tên “lá chắn Covid-19”.

Vào ngày 22/02/2020, tiếp nối hoạt động của thành viên HAA trong việc tuyên truyền chống cúm thì tập đoàn Goldsun vừa có hành động cực kì ý nghĩa trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp đang gặp khó khăn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chương trình được mang tên “lá chắn Covid-19”.

Các thành viên của tập đoàn Goldsun đã tích cực tham gia đóng góp cho chương trình này bao gồm: Goldsun Focus Media, Goldsun billboard, Goldsun Framedia và STV Group (sở hữu kênh style tv và Joy FM) cùng các doanh nghiệp khác thuộc Goldsun Media Group chung tay hỗ trợ.

Các công ty chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 được ưu tiên tham gia chương trình như du lịch, quảng cáo ngoài trời, tổ chức sự kiện, bất động sản, thực phẩm và giáo dục,… Tiêu chuẩn để được chọn là các doanh nghiệp phải cho thấy được sự sáng tạo trong kinh doanh mặc cho sự hoành hành của dịch bệnh và liên kết được nhiều doanh nghiệp khác trong chuỗi hoạt động của mình, đồng thời có trách nhiệm xã hội chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Những doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn trên sẽ được chạy quảng cáo Hoàn toàn MIỄN PHÍ từ 2-4 tuần trên toàn bộ tài nguyên truyền thông mà tập đoàn Goldsun cung cấp, bao gồm hệ thống màn hình LCD/DP đặt tại thang máy các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, các tài sản truyền thông đặt tại sân bay và nơi công cộng, chung cư, siêu thị trên toàn quốc,…

Chương trình sẽ kéo dài 2 tháng (từ tháng 3 – 4/2020) với mức hỗ trợ dự kiến là 55 tỷ cho toàn bộ chương trình.

Khi được hỏi ông Trương Tấn Bình – một trong các đại diện cấp cao của Goldsun Media cho biết “chỉ sau một thời gian ngắn công bố, hotline của chương trình đã nhận được rất nhiều liên hệ hỗ trợ”

Đại diện phía CLB quảng cáo ngoài trời TP HCM , ông Nguyễn Quang Nhựt – chủ nhiệm CLB cho biết: “đây là hành động hết sứ sáng tạo và nhân văn. OOHclub sẽ có hướng cổ động để thành viên lan tỏa tinh thần này”.