Các mẫu quảng cáo báo in ấn tượng nhất về hãng xe Porsche

Các mẫu quảng cáo báo in ấn tượng nhất về hãng xe Porsche

31/07/2018 2155
Kể từ lúc động cơ đốt trong được ứng dụng vào việc sản xuất ôtô, các hình ảnh quảng cáo tới từ các hãng xe ôtô nổi tiếng luôn tràn ngập trên các tờ báo in hay trên nhiều phương tiện truyền thông. Trong các hãng xe nổi tiếng thế giới vào thời điểm đó, Porsche luôn gây ấn tượng với công chúng bởi những mẫu quảng cáo sáng tạo và mang nhiều ý nghĩa.

Bài liên quan:

1. Genesis Hàn Quốc vượt mặt Porsche về mức độ hài lòng của khách hàng:

 - http://vaa.org.vn/tin-tuc/sau-13-nam-porsche-da-nhuong-ngoi-dau-cho-thuong-hieu-oto-genesis-han-quoc.html

2. Nguồn gốc thương hiệu xe Porsche:

 - http://vaa.org.vn/tin-tuc/nguon-goc-thuong-hieu-xe-porsche.html

Nobody's Perfect:

Đây là mẫu quảng cáo in được Porsche tạo ra vào năm 1983 nhân sự kiện 9/10 tay đua sử dụng xe do chính Porsche sản xuất đều nằm ở vị trí dẫn đầu, chỉ có vị trí số 9 là thuộc về Sauber/BWM. Thông điệp của Porsche đưa ra là dù là ai đi chăng nữa cũng thể hoàn hảo ở mọi mặt được.

 

 

Porsche separates Le Mans from Le Boys:

Mẫu quảng cáo in này được ra mắt vào năm 2015, thời điểm mà Porsche là hãng xe có số lần chiến thắng nhiều nhất trong lịch sử giải đua Le Mans - 16 lần lên ngôi vô địch kể từ chiến thắng đầu tiên vào năm 1970 của 2 tay đua trong đội đua của hãng Porsche: Hans Herrmann và Richard Attwood cùng chiếc Porsche 917.

 

 

Rear horsepower

Mẫu quảng cáo in ngoài trời này được dùng để quảng bá cho mẫu xe Porsche 911 tại Trung Quốc vào năm 2014, điều thú vị ở đây là con giáp đại diện cho năm 2014 lại chính là con ngựa, đây là con vật hay được các hãng xe sử dụng làm biểu tượng quảng cáo cho sức mạnh tốc độ khi ra mắt một mẫu xe mới nào đó.

 

 

Porsche 968: The next evolution

Mẫu quảng cáo in này của Porsche nhằm giới thiệu sự thay đổi, cải tiến của mẫu xe Porsche 968 từ năm 1992 đến 1995, mẫu quảng cáo được in đen trắng nên ít người có thể thấy được sự khác biệt về thiết kế giữa các thế hệ của mẫu Porsche 968.

 

 

Honestly now, did you spend your youth dreaming about someday owning a Nissan or Mitsubishi?

Mẫu quảng cáo in này ra đời vào thập niên 80 nhằm mục đích là quảng bá cho mẫu Porsche 964 sắp ra mắt. Mẫu 964 thực ra là một phiên bản cải tiến từ mẫu 911 huyền thoại, mẫu thiết kế không bao giờ lỗi thời dù có nhiều xu hướng thiết kế mới ra đời. Những mẫu xe đã từng là mơ ước của các bạn trẻ như Mitsubishi Lancer EVO X hay Nissan GT-R đã trở nên lạc hậu vào thời điểm chiếc 964 ra mắt. Vào thập niên 80, mẫu xe Mitsubishi Lancer EVO X đã không còn được sản xuất nữa còn mẫu Nissan GT-R chỉ có sức mạnh đạt 276 mã lực, quá thấp nếu so với mức 360 mã lực của mẫu Porsche 964.

 

 

Joe's Porsche - Have I got a car for you

Thông điệp vui mà mẫu quảng cáo in này mang lại là nếu các quý ông muốn có bạn gái hãy mua ngay cho mình mẫu Porsche 964.

 

 

What it takes to turbocharge a Porsche

Mẫu quảng cáo in này của Porsche nhằm mục đích quảng cáo cho sự bền bỉ của động cơ, máy móc bên trong dù cho vỏ xe có bị xây xát đi chăng nữa.

 

 

For over 100 years, cars created independence. One creates dependence.

Mẫu quảng cáo in ra đời nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của mẫu xe Porsche 911

 

 

Kills bugs fast

Lại một mẫu quảng cáo in tới từ Porsche mang thông điệp là những mẫu xe do Porsche sản xuất luôn mang đến sự vượt trội về động cơ và máy móc bên trong.

 

 

If you could choose between world peace and a Porsche 911, what color would you want your Porsche to be?

Đây là mẫu quảng cáo in do một nhà thiết kế trẻ có tên Jack Lin tạo ra, tuy không phải mẫu quảng cáo do chính Porsche thiết kế nhưng nội dung trong đó cũng rất thú vị. Nguyên văn thông điệp trong mẫu quảng cáo in này là:

Nếu bạn có thể chọn giữa hoà bình thế giới và một chiếc Porsche 911, bạn sẽ chọn màu gì cho chiếc Porsche của bạn?

 

 

Nguồn: autoevolution.com