Để làm ra một sản phẩm quảng cáo chạm đến trái tim người tiêu dùng là một điều vô cùng khó khăn, tuy nhiên hiện nay tại Việt Nam lại có rất ít những cuộc thi thôn vinh những đống góp, nổ lực của những người hoạt động trong ngành quảng cáo.
Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam – Quả chuông vàng 2016 là một trong những giải thưởng danh giá “ít ỏi” ở Việt Nam, ghi nhận và tôn vinh những đóng góp, nổ lực của các đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo nói riêng và cộng đồng Việt Nam nói chung.
“Quả chuông vàng 2016 không chỉ là nơi quy tụ những sản phẩm quảng cáo xuất sắc nhất, ấn tượng nhất và đem lại hiệu quả nhất cho doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực và ngành hàng. Mà còn mở ra một diễn đàn để các nhà quảng cáo học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm, thành công và là cơ hội để họ gặp gỡ những khách hàng tiềm năng của mình, để thấu hiểu hơn nhu cầu của khách hàng, và xu hướng quảng cáo truyền thông sáng tạo của thế giới”- Ông Lê Đình Trọng, Tổng giám đốc Công ty truyền hình cáp STV; Trưởng BTC Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Quả chuông vàng 2016 nhấn mạnh.
Thông qua những phương tiện truyền thông, quảng cáo đã góp phần rút ngắn thời gian, khoảng cách đưa sản phẩm, dịch vụ đến với người tiêu dùng . Hoa khôi doanh nhân Mai Diệu Linh chia sẻ: “Đối với cộng đồng doanh nghiệp Việt, quảng cáo không chỉ là công cụ đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, hoạt động này còn trực tiếp thúc đẩy giá trị doanh nghiệp. Là người sở hữu thương hiệu mỹ phẩm, bên cạnh việc chú ý đến chất lượng sản phẩm, thì việc phổ biến hình ảnh thương hiệu cũng là một phần không thể thiếu đẻ nâng cao uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng”.
Tuy nhiên để có được một quảng cáo hay, hấp dẫn, tạo được hiệu ứng tốt, và chạm được đến trái tim của người tiêu dùng, đó là điều thách thức cho cả doanh nghiệp và người sáng tạo quảng cáo.“ Để sáng tạo ra một sản phẩm chạm đến trái tim của người tiêu dùng, với nội dung thú vị để khán giả nhớ tới thương hiệu, và dành thiện cảm cho nhãn hàng là một điều thử thách với chính những người làm công viêc sáng tao, quảng cáo. Chúng tôi luôn cố gắng dung hòa được cả lợi ích của nhãn hàng và thị hiếu của người tiêu dùng” Anh Nguyễn Phước Long, Trưởng phòng sáng tạo Công ty truyền thông Mega Media bày tỏ những thách thức mà những người làm công việc sáng tạo thường gặp phải.
Mặc dù gặp rất nhiều thách thức khó khăn, nhưng hiện tại Quảng cáo Việt Nam đang rất thiếu những sân chơi bổ ích, lành mạnh để các nhà quảng cáo có cơ hội để thể hiện bản thân, thoả sức sáng tạo để thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam. “Hiện tại, có rất ít giải thưởng dành cho ngành quảng cáo Việt Nam, và Golden bell có lẽ là giải thưởng danh giá duy nhất để cổ vũ tinh thần cho những đơn vị cá nhân hoạt động trong ngành quảng cáo. Với vai trò là một đơn vị hoạt đông trong ngành quảng cáo sáng tạo, chúng tôi rất cần những giải thưởng như Quả chuông vàng 2016. Đây không chỉ là sự ghi nhận những đóng góp của chúng tôi dành cho xã hội, và các doanh nghiệp đều được biết đến nhiều hơn thông qua những cuộc thi như thế này.” – Ông Trần Thịnh Tiệp, Trưởng phòng khách hàng Goldsun Focus Media.
Quả chuông vàng 2016 –Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam khai phá sức sáng tạo vô biên của người Việt.
Đêm gala trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Quả chuông vàng 2016 sẽ diễn ra vào 19h ngày 25 tháng 11.
Tại Trung tâm ca nhac Lan Anh, Số 291 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10 , TP.Hồ Chí Minh .
Thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập: goldenbell.com.vn