Cúp vàng danh giá của Giải thưởng Quả Chuông Vàng 2016

Cúp vàng danh giá của Giải thưởng Quả Chuông Vàng 2016

20/03/2017 2048
Chiều 26.10, tại họp báo ra mắt Giải thưởng Quả chuông vàng 2016 đã công bố giải thưởng danh giá, duy nhất ở Việt Nam dành cho các đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo trong năm 2016
Quả chuông vàng 2016 không chỉ là giải thưởng danh giá, duy nhất ở Việt Nam vinh danh những nhà quảng cáo trẻ. Với thành phần ban giám khảo, ban tổ chức quy tụ được nhiều cá nhân có uy tín trong các lĩnh vực xã hội, truyền thông, quảng cáo chắc chắn sẽ góp phần kích hoạt sự sáng tạo đa dạng, thiết thực trong lĩnh vực quảng cáo nói riêng và trong các ngành kinh tế nói chung. Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam – Quả chuông vàng 2016 còn là nơi vinh danh những giá trị sáng tạo đích thực của quảng cáo Việt Nam, nhằm nâng tầm giá trị thương hiệu Việt, đồng thời góp phần khai phá, kích thích, khơi nguồn sáng tạo vô biên của người Việt.
 
Bên cạnh đó, tại họp báo ra mắt Quả chuông vàng 2016, ban tổ chức đã tiết lộ thêm thông tin về cúp vàng trị giá 500 triệu đồng. Được lên ý tưởng, chế tác trong suốt một năm trời, nâng tổng giá trị giải thưởng lên gần 1 tỉ đồng.
 
Tại buổi họp báo ông Lê Đình Trọng – Tổng giám đốc công ty cổ phần Truyền hình cáp STV; Trưởng Ban tổ chức Giải thưởng Quả chuông vàng 2016 chia sẻ. “ Với truyền thông và quảng cáo phát triển, sản phẩm có thể vượt qua biên giới và vươn ra khắp thế giới… là điều bất kỳ người quảng cáo nào cung mong muốn. Mục đích khi cho ra sản phẩm quảng cáo là muốn truyền tải thông điệp thật nhanh, tạo ra sức lan tỏa thật rộng, giống với sức lan tỏa của tiếng chuông.”
 
Với Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Quả chuông vàng 2016,  Công ty cổ phần Truyền hình cáp STV cùng với Hiệp hội quảng cáo Việt Nam mong muốn xây dụng một sân chơi lành mạnh, bổ ích, là nơi ghi nhận, tôn vinh những đóng góp, nỗ lực của các đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo Việt Nam.
 
- “Giải thưởng Quả Chuông Vàng” là hoạt động thường niên được tổ chức từ năm 2006 nhằm ghi nhận, vinh danh những đóng góp, nỗ lực của các đơn vị, cá nhân hoạt động trong ngành quảng cáo Việt Nam.
- Thông tin chi tiết xin vui lòng tham khảo Giải thưởng Quảng cáo, sáng tạo – Quả chuông vàng 2016 tại trang web: http://goldenbell.com.vn/.