Vietcombank nhận giải 'thương hiệu ngân hàng tốt nhất'

Vietcombank nhận giải 'thương hiệu ngân hàng tốt nhất'

28/09/2017 1157
Ngân hàng được Tạp chí Asiamoney vinh danh nhờ các thông tin cung cấp cho giới đầu tư và doanh nghiệp tiềm năng trong nước và khu vực.

Tại lễ trao giải thưởng "Thương hiệu tài chính tốt nhất" (Best Brands in Finance" do Asiamoney vừa tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc), Vietcombank đã nhận giải "Thương hiệu ngân hàng tốt nhất Việt Nam" (Best Banking Brand in Vietnam).

 

Sự kiện có sự góp mặt của lãnh đạo các tập đoàn, ngân hàng, định chế tài chính hàng đầu khu vực đến từ nhiều quốc gia.

 

Đây là năm đầu tiên Asiamoney tổ chức xét giải “Best Brands in Finance”. Vietcombank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam được vinh danh trong gói giải thưởng.

 

"Thương hiệu tài chính tốt nhất" (Best Brands in Finance) nhằm tôn vinh các thương hiệu tốt nhất trong lĩnh vực ngân hàng, cung cấp cho độc giả, các nhà đầu tư thông tin về các doanh nghiệp tiềm năng và uy tín tại châu Á.

 

polyad

 

Ông Phạm Mạnh Thắng - Phó tổng giám đốc (giữa) nhận giải thưởng “Thương hiệu ngân hàng tốt nhất Việt Nam” do Asiamoney trao tặng tại Trung Quốc hôm 26/9.

 

Giải thưởng đánh giá dựa trên nghiên cứu và bình chọn của các nhà đầu tư, tài chính trong cộng đồng tài chính - ngân hàng. Tạp chí đã bình chọn ra các thương hiệu uy tín nhất, ngân hàng tiêu biểu tại Australia, Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

 

Ông Phạm Mạnh Thắng - Phó tổng giám đốc Vietcombank cho biết, thời gian qua, chất lượng tài sản, hiệu quả hoạt động của ngân hàng được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế đánh giá cao; khách hàng tin cậy. Giải thưởng lần này là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vietcombank trong kiến tạo giá trị cho khách hàng, thị trường và xã hội.

 

Asiamoney thuộc tập đoàn Euromoney Institutional Investor PLC, là tạp chí chuyên về tài chính, đăng tải các thông tin liên quan tới phân tích thị trường tài chính ngân hàng tại khu vực châu Á với các ấn phẩm báo in, báo điện tử xuất bản và phát hành rộng rãi khoảng 15.700 ấn bản hàng năm...

 

Vietcombank từng nhận nhiều giải thưởng của tạp chí như: Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam; Ngân hàng tốt nhất Việt Nam trong quản lý tiền mặt; kinh doanh ngoại hối…

Thanh Thư

Theo vnexpress