Triển lãm 'Top Thai Brand 2018' trở lại Hà Nội

Triển lãm 'Top Thai Brand 2018' trở lại Hà Nội

14/08/2018 1108
Từ 16 - 19/8, sự kiện "Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2018" sẽ được diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Đây là sự kiện thường niên do Cục xúc tiến thương mại quốc tế - Bộ thương mại Thái Lan, Thương vụ đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội phối hợp với công ty Vinexad tổ chức.

 

Sự kiện Top Thai Brands 2018 sẽ được diễn ra từ ngày 16 đến 19/8, tại Trung tâm triển lãm quốc tế (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

 

Triển lãm lần này có sự tham gia của 136 công ty và hiệp hội doanh nghiệp đến từ Thái Lan. Các nhà nhập khẩu chính hãng của Việt Nam sẽ trưng bày 160 gian hàng, được bố trí phân khu từng nhóm ngành hàng rõ ràng, tại Trung tâm triển lãm quốc tế (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Điểm đặc biệt và thu hút của các sản phẩm "Made in Thailand" là mẫu mã luôn được cập nhật, các tính năng sử dụng cũng được thay đổi theo nhu cầu của người dùng. 

 

Ngoài ra, giá thành cho mỗi tính năng của những sản phẩm này cũng rất hợp lý. Người tiêu dùng Việt Nam sẽ tìm thấy những món đồ phù hợp thuộc các nhóm lĩnh vực như: thực phẩm, đồ uống, đồ dùng gia đình, đồ dùng trẻ em, quần áo thời trang, phụ kiện, thiết bị điện gia dụng, phụ tùng ô tô xe máy, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dịch vụ thương mại cũng như một số các sản phẩm và dịch vụ khác.

 

Triển lãm có sự tham gia của 136 công ty và hiệp hội doanh nghiệp đến từ Thái Lan.

 

Nhằm củng cố và mở rộng mạng lưới hợp tác giữa doanh nghiệp hai bên, ban tổ chức Top Thai Brands 2018 đã xây dựng chương trình kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp (Business to Business) bằng các cuộc hẹn trước với khoảng 200 doanh nghiệp Việt Nam trong ngày đầu tiên ra mắt sự kiện. Từ chiều ngày 16/8 đến 19/8, sự kiện sẽ mở cửa cho khách hàng tham quan, mua sắm, trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ mới.

 

Bên cạnh đó, các hoạt động phụ trợ như cắt tỉa quả, cắm hoa, nấu, nếm thử đồ ăn Thái Lan và trình diễn nghệ thuật múa của các nghệ sĩ đến từ Thái Lan cũng sẽ được diễn ra tại sự kiện.

 

Triễn lãm còn giúp người tiêu dùng nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau về văn hóa, đất nước con người Thái Lan và Việt Nam.

 

Triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2018 tại Hà Nội góp phần tăng cường thúc đẩy quan hệ thương mại đầu tư song phương giữa hai nước Thái Lan và Việt Nam. Đồng thời, triển lãm cũng giúp người tiêu dùng nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau về văn hóa, đất nước con người Thái Lan và Việt Nam.

 

Trước đó, triển lãm Top Thai Brands 2018 cũng đã được diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC) trong tháng 5 vừa qua.

Theo vnexpress.net

Nguồn: Top Thai Brands