Thương hiệu trà sữa mới toanh chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều bạn trẻ

Thương hiệu trà sữa mới toanh chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều bạn trẻ

27/10/2017 2757
Heicha là một thương hiệu trà sữa tập trung vào chất lượng sản phẩm với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng. Lá trà được thu hái từ những vùng trà có chất lượng trà vượt trội, thường chỉ có ở những loại trà vùng cao.

Mỗi sản phẩm của Heicha đều có công thức pha chế cực kỳ riêng biệt để tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng nhất.

 

Heicha không sử dụng những loại siro vị có sẵn bán tràn lan trên thị trường mà tự chế biến syryp theo công thức riêng từ bậc thầy pha chế nhiều kinh nghiệm của Đài Loan, mang đến hương vị đặc trưng tươi mát của trà trái cây mà không nơi nào có được.

 

Sự khác biệt về sản phẩm phải kể đến loại trà trái cây yogurt. Sự kết hợp tinh tế giữa trà ô long thượng hạng, hoa quả tươi, sữa chua cực thơm ngon, tươi mát và tốt cho sức khỏe.

Topping đáng thử nhất ở đây phải kể đến thạch Aiuy hồng ngọc. Hạt thạch Aiuy là hạt tự nhiên đặc trưng chỉ ở Đài Loan mới có, mọc ở độ cao trên 1000m so với mặt nước biển nên vô cùng thanh sạch. Thạch Aiuy hồng ngọc của Heicha được làm với nước cốt hoa hồng, đường phèn, có vị thanh mát và giàu khoáng chất. Nếu đc gọi kèm với trà hoa quả, trà trái cây là bạn đã có đc cốc trà 100% vì sức khỏe.

Một trong những sản phẩm đặc trưng không thể kể đến là trà sữa kem cheese. Cốt trà không dừng lại ở hồng trà mà là sự kết hợp giữa trà đen và trà ô long thích hợp với những ai ưa thích vị trà đậm kết hợp với vị kem cheese béo ngậy đảm bảo sẽ làm hài lòng các tín đồ kem cheese.

Và còn rất nhiều những điều bất ngờ khác đang chờ các bạn. Heicha sẽ chính thức khai trương quán đầu tiên vào đầu tháng 11/2017, hãy đến với Heicha để cùng khám phá nhé. Thông tin tìm hiểu thêm tại: https://www.facebook.com/heichavietnam/.

Theo kenh14