Thương hiệu nước khoáng Việt được chọn mặt gửi vàng tại APEC 2017

Thương hiệu nước khoáng Việt được chọn mặt gửi vàng tại APEC 2017

22/11/2017 1054
Trong suốt tuần lễ APEC, nhiều sản phẩm “made in Vietnam” đã qua các khâu kiểm soát nghiêm ngặt để trở thành sản phẩm quốc gia, truyền tải thông điệp tốt đẹp tới bạn bè quốc tế.

Nổi bật trong đó là thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Vikoda của Công ty Cổ phần nước khoáng Khánh Hòa. Nước khoáng thiên nhiên Vikoda vốn là một sản phẩm không xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Khi thị trường ngày càng xuất hiện nhiều thương hiệu nước khoáng, Vikoda là cái tên nổi bật về chất lượng sản phẩm, không chỉ giúp giải khát mà còn có nhiều tác dụng phòng và chữa một số bệnh, hỗ trợ cải thiện sức khoẻ người dùng.

 

Thuong hieu nuoc khoang Viet duoc ‘chon mat gui vang’ tai APEC 2017 hinh anh 1
Nước khoáng Vikoda Đảnh Thạnh - thương hiệu nước khoáng được lựa lựa chọn đồng hành xuyên suốt Hội nghị APEC 2017. Ảnh: TTXVN.

 

Nước khoáng thiên nhiên Vikoda được sản xuất từ nguồn khoáng tự nhiên hiếm có Đảnh Thạnh, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hoà. Theo kết quả phân tích về các mạch nước khoáng ở miền Nam của chuyên gia HS.Fontane xuất bản năm 1958, Đảnh Thạnh là nguồn nước khoáng vi lượng có thành phần silic cao, có tác dụng chữa trị tốt các bệnh cơ khớp, dạ dày, gan, mật, đường tiết niệu và không có nguyên tố độc hại; là một trong những nguồn khoáng tốt nhất tại Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép khai thác và sử dụng.

 

Thêm vào đó, nhờ sử dụng công nghệ khai thác ở độ sâu 220 m trong lòng đất, nhiệt độ tại vòi lên đến 72 độ C và đóng chai ngay tại nguồn, nước khoáng Vikoda có độ kiềm tự nhiên cao, pH từ 8,5 đến 9,5, đảm bảo giữ nguyên vị ngon ngọt tự nhiên, hấp dẫn của nguồn khoáng.

 

Thuong hieu nuoc khoang Viet duoc ‘chon mat gui vang’ tai APEC 2017 hinh anh 2
APEC 2017 là cơ hội để nhiều doanh nghiệp Việt quảng bá sản phẩm của mình

 

Chia sẻ sau chuỗi sự kiện, ông Phạm Công Sinh - Tổng giám đốc Công ty CP nước khoáng Khánh Hòa thuộc Tập đoàn F.I.T GROUP cho biết: “Sự xuất hiện của thương hiệu tại sự kiện quốc tế quan trọng này đã khẳng định chất lượng và tên tuổi thương hiệu Vikoda tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là thông điệp mạnh mẽ về sự đa dạng tài nguyên của đất nước, lan tỏa sức sống của dòng sản phẩm ‘made in Vietnam’ trước đối tác và bạn bè quốc tế”.

 

Sau 27 năm có mặt trên thị trường, cùng với sự đầu tư mạnh mẽ của Tập đoàn F.I.T GROUP, sản phẩm mang thương hiệu Vikoda đã có mặt tại hầu hết tỉnh, thành trong cả nước. Thương hiệu Vikoda đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá như: Giải thưởng Chất lượng Việt Nam, Sao Vàng đất Việt, Thương hiệu mạnh Việt Nam... Đầu năm 2017, Vikoda được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục trong 21 năm.

 

Tận dụng cơ hội lớn từ APEC 2017, đại diện Vidoka không ngần ngại chia sẻ định hướng đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm sang một số nước châu Á, châu Âu với mục tiêu ghi danh thương hiệu nước uống Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Sơn Trà

Theo news.zing.vn