Thương hiệu bia từng bước đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế

Thương hiệu bia từng bước đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế

21/05/2018 1151
Với sự ra mắt sản phẩm bia mới mang tên gọi Huda Ice Blast đầy đột phá và sáng tạo, Huda một lần nữa khẳng định vị thế cạnh tranh và mục tiêu chinh phục thế giới bằng chất lượng của một thương hiệu bia nội địa.

Nỗ lực đổi mới không ngừng

 

Chính thức ra mắt từ những năm 90, trong gần 3 thập kỷ, Huda vẫn luôn không ngừng đổi mới và cải tiển về cả mặt chất lượng và mẫu mã sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Năm 2013, dòng sản phẩm cao cấp được phát triển từ bia Huda truyền thống mang tên gọi Huda Gold được ra đời, nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng miền Trung nhờ hương vị thơm ngon, đậm đà đặc trưng như chính những con người đây.

 

Năm 2017, nhằm gắn kết và cộng hưởng bản sắc văn hoá truyền thống cùng xu hướng hiện đại, một diện mạo hoàn toàn mới của sản phẩm bia Huda tiếp tục được ra mắt và được đông đảo người tiêu dùng thân thương gọi tên là Huda Bạc. Thiết kế mới của Huda Bạc bao gồm những đường nét vảy rồng cung đình, nhãn trước của chai được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của sông núi miền Trung và đặc biệt đường nét Khánh Đại Nội được sử dụng làm thành khuôn dáng của nhãn. Diện mạo mới này chính là minh chứng cho việc không ngừng mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mang tính đẳng cấp, chất lượng vượt trội, qua đó truyền cảm hứng về niềm tự hào miền Trung đối với những tinh hoa và đặc sản quê hương.

 

Năm 2017, bia Huda ra mắt diện mạo mới, kết hợp bản sắc văn hoá truyền thống miền Trung và xu hướng hiện đại

 

Không dừng lại ở đó, vừa qua, Huda tiếp tục trình làng dòng sản phẩm bia mới với tên gọi Huda Ice Blast, được đánh giá là một bước tiến đầy đột phá và sáng tạo của thương hiệu Đậm tình miền Trung này. Huda một lần nữa khẳng định vị thế cạnh tranh của mình khi là thương hiệu bia nội địa đầu tiên áp dụng công nghệ chắt lọc ở nhiệt độ -1oC, nhằm giữ nguyên hương vị thơm ngon của bia, đồng thời mang đến trải nghiệm sảng khoái, cực lạnh – cực đã.

 

Theo đuổi sự hoàn mỹ về chất lượng

 

Để giữ trọn chất lượng hảo hạng và hương vị đặc trưng không đổi của Huda trong suốt 28 năm qua, từng bước trong quy trình sản xuất: tinh chọn nguyên liệu, nấu ủ, lọc, chiết rút, kiểm tra và đóng chai đều được Carlsberg Việt Nam hết sức chú trọng, tỉ mỉ trong mỗi công đoạn. Nguyên liệu chính được sử dụng để sản xuất bia Huda được nhập khẩu từ châu Âu dưới sự kiểm tra và quản lý chặt chẽ về chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, quy trình nấu ủ bia luôn được đội ngũ chuyên gia giám sát theo quy chuẩn quốc tế, với sự hỗ trợ từ các trang thiết bị máy móc tiên tiến.

 

“Tân binh" Huda Ice Blast cũng không phải là một ngoại lệ khi được thừa hưởng trọn vẹn bí quyết nấu ủ bia hơn 170 năm của Tập đoàn Carlsberg. Với nguyên liệu là ba loại hoa bia đặc biệt nhập khẩu từ Đức, nguồn nước sử dụng tinh lọc từ thượng nguồn sông Hương và men bia từ Đan Mạch; chắt lọc ở nhiệt độ -1 độ C, Huda Ice Blast tự hào tiếp nối chặng đường chinh phục sự hoàn mỹ về chất lượng của thương hiệu bia Huda.

 

Những giải thưởng biết nói

 

Tính đến năm 2017, thương hiệu bia Huda đã vinh dự trở thành thương hiệu bia Việt duy nhất đạt 3 HCV châu Âu, sau khi liên tiếp giành được Huy chương Vàng Giải thưởng Bia thế giới (WBA) tại Vương quốc Anh, Huy chương Vàng Cuộc thi Bia Quốc tế Berlin (BIBC) tại Đức và Huy chương Vàng Giải thưởng Monde Selection tại Bỉ.

 

 

Những thành tựu nổi bật mà Huda đạt được chính là thước đo cho sự hoàn thiện của thương hiệu, là kết quả cho những nỗ lực của Huda nhằm đáp lại niềm tin, sự ủng hộ mà người dân miền Trung đã dành cho thương hiệu suốt 28 năm qua, đồng thời là động lực để thương hiệu “Đậm tình miền Trung” tiếp tục tỏa sáng không chỉ ở thị trường nội địa mà còn vươn xa ra quốc tế.

Theo Dân Trí