Thương hiệu bất động sản công nghiệp Việt lọt top giải thưởng chất lượng quốc tế

Thương hiệu bất động sản công nghiệp Việt lọt top giải thưởng chất lượng quốc tế

27/10/2017 1058
Công ty Cổ phần Long Hậu (LHC) là 1 trong 4 doanh nghiệp Việt Nam vừa đón nhận giải thưởng danh giá “Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương (GPEA)” diễn ra tại Philippines.

Tổ chức Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương (APQO) là tổ chức phi lợi nhuận quốc tế có trụ sở tại thành phố Chicago, Mỹ. Năm 1999, APQO thiết lập Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương (GPEA) nhằm mục đích tái xác nhận và tôn vinh các doanh nghiệp đã đạt giải thưởng vàng chất lượng quốc gia dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng quốc tế.

 

Từ đó có thể nhân rộng mô hình hệ quản lý đến các doanh nghiệp khác trong khu vực, tăng khả năng cạnh tranh với các Châu lục khác trên thế giới. Bộ tiêu chí giải thưởng và hình thức xét duyệt, thẩm định thực tế được thiết lập theo mô hình giải thưởng Malcolm Baldrige (MBA) của Mỹ.

 

Tại buổi lễ diễn ra tại Philipines, LHC vinh dự đón nhận giải thưởng The Quest for Excellence Award (tạm dịch: Mô hình doanh nghiệp hoàn hảo). Đây là giải thưởng cao thứ ba trong hệ thống dành cho doanh nghiệp có loại hình dịch vụ nhỏ đã đóng góp xuất sắc. Giải thưởng không chỉ đề cao những thành công của doanh nghiệp trong việc quản lý, nâng cao năng suất, gia tăng chất lượng dịch vụ, mà còn ghi nhận sự nỗ lực của doanh nghiệp qua chiến lược tổng thể về kinh doanh, nguồn nhân lực, công nghệ thông tin, quản lý quy trình dịch vụ.

 

Năm 2016, Công ty Cổ phần Long Hậu (LHC) đã đạt giải Vàng Chất lượng quốc gia và được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam đề cử tham gia giải thưởng GPEA 2017. Đây là lần thứ hai LHC nhận được giải thưởng danh giá GPEA. Trước đó, năm 2010 tại Nepal, LHC cũng đã xuất sắc nhận giải The Quest for Excellence Award.

Công ty Cổ phần Long Hậu là chủ đầu tư Khu công nghiệp Long Hậu, hiện đã thu hút hơn 160 nhà đầu tư trong và ngoài nước.

 

Với những thành tích nổi bật và hoạt động kinh doanh hiệu quả, LHC đã đáp ứng 7 tiêu chí đánh giá khắt khe của giải thưởng. Việc nhận giải The Quest for Excellence Award được xem như một bước đệm để LHC vươn mình ra thế giới, khẳng định vị thế tiên phong trong thị trường bất động sản công nghiệp, gia tăng giá trị dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

 

Với sự công nhận từ hệ thống đo lường theo khuôn khổ toàn cầu, giải thưởng The Quest for Excellence Award là phần quà cho sự nỗ lực, đóng góp từ tập thể LHC, từ đó là niềm khích lệ để cán bộ, nhân viên tiếp tục củng cố năng lực cạnh tranh, nâng cao chất lượng dịch vụ, tích cực đẩy mạnh hoạt động xúc tiến. LHC sẵn sàng trở thành khu công nghiệp hiện đại hội nhập quốc tế.

Đại diên Công ty CP Long Hậu cùng Dr. Charles A. Aubrey II - Chủ tịch danh dự Tổ chức Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương.

Đại diên Công ty CP Long Hậu cùng Dr. Charles A. Aubrey II - Chủ tịch danh dự Tổ chức Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương.

 

Sau hơn 11 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Long Hậu đã và đang không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và các hoạt động kết nối cộng đồng nhằm hỗ trợ hiệu quả các khía cạnh đầu tư cho các doanh nghiệp.

 

Đến nay, khu công nghiệp Long Hậu đã thu hút hơn 160 nhà đầu tư trong và ngoài nước, trở thành điểm đến đầu tư hiện đại tiêu biểu trong khu vực. Trong thời gian tới Long Hậu tiếp tục triển khai hoàn tất dự án khu công nghiệp Long Hậu 3 và ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các nhà đầu tư, hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ khu công nghiệp hàng đầu tại tỉnh Long An và khu vực phía Nam.

Theo cafef.vn