Sơn Lantiden: Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng

Sơn Lantiden: Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng

18/05/2018 1186
Latiden - dòng sơn thương hiệu hàng đầu thế giới với công nghệ bùn tảo cát hoàn toàn mới đã vào Việt Nam mang đến cho người Việt lựa chọn mới an toàn, thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe con người.

Chất lượng khẳng định thương hiệu

 

Trong lĩnh vực sơn trang trí nội ngoại thất, sơn Lantiden đã phát truyển mạnh ở các thị trường Châu Âu. Nhưng đến đầu năm nay, sơn Lantiden mới tham gia vào thị trường sơn trang trí nội ngoại thất Việt Nam.

 

Trong cuộc đua khốc liệt của của thị trường sơn, sự phát triển của một thương hiệu, nhãn hiệu bền vững phụ thuộc phần lớn vào điểm khác biệt và chất lượng của sản phẩm, dịch vụ hậu mãi và sự ủng hộ của người tiêu dùng. Hiểu được điều đó, Lantiden đã tập trung vào sản xuất và xây dựng chất lượng.

 

 

 

Một số hình ảnh sử dụng sơn Latiden

 

Các sản phẩm sơn Lantiden đều được sáng tạo theo công nghệ hàng đầu, khắc phục được nhược điểm của các hãng sơn khác, làm tăng độ bền màu và nâng cao tuổi thọ công trình hơn, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Đặc biệt, các dòng sản phẩm của Lantiden đều thân thiện với môi trường, đáp ứng đầy đủ tiêu chí cho sự phát triển bền vững của một thương hiệu sơn hàng đầu.

 

Sơn Lantiden chứa hoạt chất tảo biển hoá thạch được các nhà khoa học người Đức tìm ra vào năm 1863 và được ứng dụng vào ngành công nghiệp chế tạo thuốc nổ với tính năng hút nước mạnh mẽ. Sau những năm 1980 người Nhật Bản đưa hoạt chất này vào công nghệ chế tạo sơn hút ẩm và chống ẩm mốc. Tháng 10/2003 tại hội chợ triển lãm vật liệu xây dựng xanh, sản phẩm sơn Lantiden đã du nhập vào Trung Quốc.

 

Đến năm 2015, các kĩ sư Nhật Bản và Trung Quốc đã nghiên cứu cải tiến thành công hoạt chất nano titandioxit (TiO2) thêm vào thành phần sơn có tác dụng loại bỏ hàm lượng methanal trong không khí (hoạt chất gây ung thư có trong khói thuốc lá, khói xe, gỗ ghép, sơn dầu, da động vật…) và loại bỏ các mùi khó chịu trên thân thể vật nuôi trong nhà, hút và loại trừ mùi của Toluen. Từ đó, tạo ra một loại sơn xanh thân thiện với môi trường, có thể điều tiết độ ẩm, chống nấm mốc, bảo vệ môi trường.

 

Với những nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ trong nhiều năm, sơn Lantiden đã trở thành thương hiệu đầu tiên được cấp 16 bằng sáng chế quốc gia tại Nhật Bản và Trung Quốc. Năm 2016, sơn Lantiden được nhận chứng nhận CE của liên minh châu âu, TUV của Đức, TUV Singapore, sản phẩm bảo vệ môi trường của Trung Quốc, vật liệu xây dựng xanh của Trung Quốc, vật liệu xây dựng đạt tiêu chuẩn của Trung Quốc.  Các nước có ngành công nghiệp tiên tiến như Canada, Singapore, Úc, Hà Lan, Mỹ cũng cấp chứng chỉ quốc tế, chứng nhận sản phẩm đạt loại sơn xanh chất lượng cao, không chứa các chất gây độc hại với môi trường cũng như sức khỏe con người và đưa sơn Lantiden vào ngành trang trí nội thất của họ.

 

Sơn Lantiden - Sự lựa chọn hoàn hảo cho người Việt

 

Tại Việt Nam khi mức sống ngày càng phát triển thì các vấn ngại liên quan đến sức khoẻ và môi trường được đặt lên hàng đầu. Cũng chính vì những lý do đó, mà Tổng công ty Lantiden quyết định thành lập công ty cổ phần Lantiden Việt Nam vào năm 2018 để phân phối chính thức các phẩm sơn thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khoẻ.

 

Sơn Lantiden - Giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

 

Đến với thị trường Việt Nam, Lantiden khẳng định sẽ mang sứ mệnh bảo vệ môi trường sống với tiêu chí “Sơn xanh - Sống xanh - Sống sạch”, để người tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận và sử dụng những sản phẩm tốt nhất và an toàn cho sức khoẻ của gia đình mình.

 

Không chỉ đơn giản là sơn trang trí nội, ngoại thất, Lantiden còn mang đến những tính năng đặc biệt hơn nữa để mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện cho ngôi nhà của họ như: Hút nước, chống thấm, chống nấm mốc; Giải phóng các ion oxy âm, tạo ẩm và tiệt trùng; Khả năng chống cháy mạnh mẽ; Phân giải các chất formaldehyde độc hại và khử mùi trong thời gian dài, bảo vệ sức khỏe con người; Làm tươi mát không khí trong căn phòng; Kỹ thuật bảo vệ tiên tiến từ bùn tảo cát giúp độ bền lâu hết. Bên cạnh đó, Lantiden cũng chú trọng đến không gian của khách hàng bằng bảng màu độc quyền riêng biệt và đặc biệt.

 

 

Với những tính năng vượt trội của mình, Lantiden đã và đang được nhiều tập đoàn lớn tin tưởng lựa chọn là nhà cung cấp sơn cho các công trình lớn, dự án quan trọng,... Việc sơn Lantiden được chọn một lần nữa khẳng định niềm tin của các chủ đầu tư, các nhà thầu đối với sản phẩm. Đây sẽ là cơ hội để Lantiden được biết đến nhiều hơn nữa và là sự lựa chọn không thể thiếu cho các công trình xây dựng trên thị trường Việt Nam.

 

Website: sonhutam.com hoặc gọi số 024 22326666 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Phạm Tâm

Theo vietnamnet.vn