Sen Đỏ hợp tác GrabExpress ra mắt dịch vụ giao hàng trong 3 giờ

Sen Đỏ hợp tác GrabExpress ra mắt dịch vụ giao hàng trong 3 giờ

18/10/2018 1330
Khách hàng của Sen Đỏ tại TP HCM sẽ có thêm lựa chọn giao hàng uy tín và nhanh chóng chỉ trong 3 tiếng với GrabExpress.

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ - chủ quản sàn thương mại điện tử Sendo.vn và dịch vụ giao hàng GrabExpress thuộc nền tảng ứng dụng Grab chính thức công bố hợp tác triển khai gói dịch vụ giao hàng siêu tốc 3 giờ. Dịch vụ mới áp dụng cho người mua hàng tại Sendo.vn ở khu vực TP HCM, không bao gồm các huyện Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi, Cần Giờ.

 

Với mục tiêu "Bạn cần mua gì tôi giao ngay", gói dịch vụ giao hàng siêu tốc 3 giờ do Sendo.vn và GrabExpress phối hợp thực hiện sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa cho khách hàng. Đây đồng thời sẽ mang đến cơ hội nâng cao thu nhập cho các đối tác giao nhận GrabExpress khi có thêm số lượng đơn hàng từ Sendo.vn. Để trải nghiệm gói dịch vụ "Giao hàng siêu tốc 3 giờ", khách hàng khi mua sắm trên Sendo.vn chỉ cần chọn các sản phẩm có icon "3 giờ". Sen Đỏ sẽ miễn phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng từ 99.000 đồng.

 

sen-do-hop-tac-grabexpress-ra-mat-dich-vu-giao-hang-trong-3h-1

"Giao hàng siêu tốc 3h" mang đến thêm lựa chọn giao hàng nhanh chóng, uy tín cho khách hàng của Sendo.vn.

 

Hàng hóa sẽ được giao nhận an toàn theo nguyên tắc nguyên đai, nguyên kiện từ tay người bán đến tận tay người mua. Ngoài ra, người mua hàng tại sàn Sendo.vn có thể theo dõi quá trình giao hàng trên ứng dụng Grab theo thời gian thực.

 

Ông Trần Hải Linh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ cho biết, mục tiêu cao nhất mà sàn thương mại điện tử Sendo.vn hướng tới là tạo điều kiện để người bán hàng cá nhân, những doanh nghiệp nhỏ và các đơn vị bán hàng trực tuyến có thể dễ dàng phân phối hàng hóa của họ đến người tiêu dùng khắp Việt Nam.

 

Với sự hợp tác cùng GrabExpress, Sen Đỏ sẽ mang đến cho hơn hàng triệu khách mua hàng trên Sendo.vn  tại khu vực TP HCM những trải nghiệm dịch vụ vận chuyển và phân phối hàng hóa nhanh chóng và tiết kiệm ngay sau khi mua hàng vài giờ.

 

Dịch vụ giao hàng GrabExpress được Grab chính thức triển khai vào tháng 6/2015, là một trong những cam kết của Grab trong việc đầu tư dài hạn vào Việt Nam với chiến lược trở thành ứng dụng thông qua nền tảng công nghệ để đáp ứng mọi nhu cầu cho cuộc sống hàng ngày của người dân, từ di chuyển, giao nhận thức ăn GrabFood, giao nhận hàng hóa GrabExpress đến thanh toán không dùng tiền mặt. GrabExpress hiện là một trong những dịch vụ đặt giao nhận hàng hóa theo yêu cầu có mạng lưới rộng nhất cả nước.

 

sen-do-hop-tac-grabexpress-ra-mat-dich-vu-giao-hang-trong-3h-2

Người mua hàng tại sàn có thể theo dõi quá trình giao hàng trên ứng dụng Grab theo thời gian thực.

 

GrabExpress có ba tính năng nổi bật: chi phí hợp lý với giá cước hiển thị ngay trên ứng dụng; dịch vụ nhanh chóng; sự an toàn tuyệt đối với đối tác giao nhận GrabExpress được đào tạo bài bản.

 

"Thông qua hợp tác, hai đơn vị sẽ cùng nhau mang đến sự thuận tiện, an toàn và nhanh chóng cho cả người mua lẫn người bán. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác lần này sẽ mở ra cơ hội hợp tác dài hạn hơn cho hai bên trong tương lai", ông Jerry Lim - Giám đốc Grab tại Việt Nam cho biết.

 

Ra mắt vào năm 2012, Sendo.vn là sàn thương mại điện tử nội địa hàng đầu tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng trung bình về giá trị giao dịch đạt khoảng 300% mỗi năm. Sau hơn 6 năm hình thành và phát triển, Sendo.vn là cầu nối giữa người mua và người bán trên khắp cả nước. Hiện tại, đơn vị này có hơn 10 triệu sản phẩm được đăng bán từ hơn 300.000 shop đăng ký kinh doanh và đạt hơn 20 triệu lượt khách hàng truy cập mỗi tháng. 

 

Bảo An

Theo vnexpress.net