See The World Travel nhận giải Thương hiệu mạnh đất Việt

See The World Travel nhận giải Thương hiệu mạnh đất Việt

07/05/2018 1075
Trong lễ vinh danh “Thương hiệu mạnh đất Việt 2018” diễn ra tại TP.HCM, hãng lữ hành See The World Travel đã nhận danh hiệu uy tín này.

“Thương hiệu mạnh đất Việt 2018” do Trung tâm Phát triển Tài sản Trí tuệ - Cục Sở hữu Trí tuệ - Bộ Khoa hoc và Công nghệ Việt Nam, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Cục Ứng dụng và Phát triển Công nghệ - Văn phòng TP.HCM và Đài Truyền hình TP.HCM cùng phối hợp tổ chức và truyền thông. Tại sự kiện, bà Phan Thị Hiếu - Tổng giám đốc See The World Travel đã cùng tập thể công ty nhận danh hiệu ý nghĩa này.

 

Các doanh nghiệp trên sân khấu vinh danh Thương hiệu mạnh đất Việt 2018.

 

Trước cánh cửa lớn thời hội nhập, See The World Travel đã chọn cho mình lý tưởng và tôn chỉ hành động mang tên “Không ngừng đổi mới” để liên tục sáng tạo, thiết kế những dòng sản phẩm du lịch chất lượng, đáp ứng nhanh các nhu cầu của khách hàng yêu du lịch.

 

See The World Travel đang chinh phục lòng tin khách hàng trong và ngoài nước với các dòng sản phẩm du lịch chất lượng cao như tour châu Âu, Maldives, Dubai…

 

Giám đốc Phan Thị Hiếu đại diện công ty nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh đất Việt 2018.

 

Đề cao chính sách đa dạng hóa sản phẩm, See The World Travel xác định mục tiêu giới thiệu hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế, đồng thời mang thị trường khách quốc tế vào Việt Nam một cách tốt nhất. Qua những hành trình mang của hãng, khách du lịch nội và ngoại đều cảm nhận được giá trị văn hóa, lịch sử theo từng chặng đường dừng chân.

 

Sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên See The World Travel sẽ mang đến cho khách hàng những cảm nhận tự do, thoải mái và niềm hạnh phúc sau những chuyến đi.

 

Giám đốc Phan Thị Hiếu và Giám đốc Truyền thông Nguyễn Luân.

 

Bảo đảm thực hiện đúng cam kết, See The World Travel luôn giữ được chữ tín, niềm tin yêu của đối tác và khách hàng. Tầm nhìn của hãng là phấn đấu liên tục cho vị trí thương hiệu hàng đầu về chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, trách nhiệm và tinh thần cao về dịch vụ du lịch.

 

Tour du lịch Hàn Quốc do See The World Travel thực hiện.

 

Ngoài việc mang đến những chuyến đi đầy niềm vui, See The World Travel còn mở rộng lĩnh vực kinh doanh với các loại hình: cung cấp vé máy bay, quản lý khách sạn, nhà hàng, tổ chức sự kiện, tiếp tục mở thêm mạng lưới đại lý ở nhiều tỉnh thành của cả nước.

 

Sự kiện vinh danh Thương hiệu mạnh đất Việt 2018 đã trở thành bảo chứng của niềm tin cho cả See The Worrd Travel và khách hàng. Từ đó, tập thể công ty sẽ tiếp tục nghiên cứu để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang đến cho khách hàng những hành trình hạnh phúc.

 

Tour Thái Lan khám phá bản sắc văn hóa cùng See The World Travel.

 

See The World Travel: 10A Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM

Chi nhánh: T404 Tây Hà Tower, số 19 Tố Hữa, Trung Văn, Hà Nội

Hotline: 0937155766; ĐT: (+84)02839100766; Fax: (+84)02839100755

Website: www.seetheworld.com.vn

Fanpage: See The World Travel

Sơn Trà

Theo news.zing.vn