Những thương hiệu nội thất làm đẹp không gian sống

Những thương hiệu nội thất làm đẹp không gian sống

03/12/2018 1085
Phố Xinh, Nhà Xinh, Uma, Hoàn Mỹ, Gỗ Nguyên Quang là những đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng, đa dạng hình dáng thiết kế, màu sắc...

Một ngôi nhà đẹp là bắt mắt cả hình thức bên ngoài tới cấu trúc bên trong. Nội thất được ví như linh hồn giúp căn hộ trở nên sống động, tràn đầy sức sống. Trong phân khúc đồ nội thất cao cấp tại Hà Nội, dưới đây là 5 cái tên có sức ảnh hưởng trên thị trường.

 

Phố Xinh

 

Phố Xinh là trung tâm nội thất lớn tại miền Bắc với những sản phẩm nhập khẩu cao cấp, đa dạng về mẫu mã. Tại đây phân phối những sản phẩm có sự hài hòa về chất liệu, sang trọng, phong cách.

 

Phố Xinh là trung tâm nội thất lớn ở miền Bắc.

 

Mặc dù chú trọng đối tượng khách hàng cao cấp, tuy nhiên Phố Xinh cũng quan tâm tới các đối tượng khách hàng khác. Công ty luôn ra đời những sản phẩm mới, cập nhật xu thế, giá thành đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc thị trường.

 

Nhà Xinh

 

Thành lập từ năm 1999, các sản phẩm của Nhà Xinh được người tiêu dùng đánh giá cao về thẩm mỹ cũng như chất lượng. Với slogan "Tổ ấm của người tinh tế", các thiết kế của đơn vị đa dạng về mẫu mã, ảnh hưởng nhiều phong cách Âu Mỹ với đường nét hiện đại, tiết kiệm không gian. Sản phẩm nội thất hướng tới nhiều đối tượng gia đình.

 

Phòng ăn theo phong cách Âu Mỹ tại Nhà Xinh.

 

Ngoài ra, Nhà Xinh còn cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế nội thất cho các công trình cao cấp. Điều này có thể gia gia đình tạo dấu ấn riêng thể hiện trong các bối cảnh thiết kế.  Đây cũng được xem là một thế mạnh của thương hiệu này.

Hoàn Mỹ

Sở hữu hệ thống bán lẻ kết hợp dịch vụ tư vấn thi công nội thất cao cấp, Hoàn Mỹ (Hải Hậu - Nam Định) là một trong những nhà máy hiện đại và quy mô tại miền Bắc. Chính vì lợi thế này, đơn vị cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao.

 

Đồ gỗ Hoàn Mỹ chú trọng vẻ đơn giản, với thế mạnh là các sản phẩm tự sản xuất.

 

Dòng sản phẩm Hoàn Mỹ là các thiết kế hiện đại, phù hợp với thị hiếu của người dùng Việt Nam. Nguồn gỗ nguyên liệu tốt cũng làm nên độ tin cậy của thương hiệu này trong mắt người dùng.

 

Uma

 

Cái tên Uma đã trở nên quen thuộc trên thị trường bán lẻ đồ nội thất gia đình. Phần lớn sản phẩm tại đây nhập khẩu từ nước ngoài với kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú. Thiết kế của Uma vẫn giữ nét hiện đại, thời thượng, kết hợp cùng sự tinh tế của phong cách nội thất Á Đông.

 

Uma chủ yếu bán lẻ các sản phẩm nội thất nhập khẩu từ nước ngoài.

 

Sở hữu chuỗi siêu thị lớn tại Hà Nội, Uma được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, chất lượng ổn định, giá các sản phẩm vừa phải.

 

Gỗ Nguyên Quang

 

Đây là thương hiệu không bán lẻ sản phẩm, Gỗ Nguyên Quang gây ấn tượng với dịch vụ thiết kế và thi công nội thất cao cấp. Các sản phẩm trải qua sự kiểm định khắt khe trước khi cho ra thị trường.

 

Đại diện thương hiệu cho biết, chính yếu tố không bán lẻ đã giúp Gỗ Nguyên Quang tạo dựng nên một không gian thiết kế thống nhất cho các công trình.

 

Một không gian thiết kế phong cách Gỗ Nguyên Quang.

 

Tiết kiệm tối đa chi phí mặt bằng và marketing, tập trung vào yếu tố sản xuất, Gỗ Nguyên Quang giúp cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao với giá  thấp nhất trong phân khúc cao cấp.

 

Ngọc Thi / Vnexpress