Một trong những thương hiệu được nhiều Nhà thuốc đặt trọn niềm tin

Một trong những thương hiệu được nhiều Nhà thuốc đặt trọn niềm tin

22/12/2017 1735
Tại Việt Nam, thị trường dược phẩm, thực phẩm chức năng vô cũng đa dạng, phong phú, việc lựa chọn một thương hiệu nào, sản phẩm nào để đặt niềm tin, quả thực là một quyết định không hề dễ dàng với người tiêu dùng Việt Nam.

Cuộc sống ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống đi lên, nhu cầu chăm sóc, nâng cao sức khỏe ngày càng lớn. Theo xu thế đó, các Công ty dược ra đời ngày càng nhiều, không chỉ trên Việt Nam mà trên phạm vi toàn Thế giới.

 

Tại Việt Nam, trong một thị trường dược phẩm, thực phẩm chức năng vô cũng đa dạng, phong phú, việc lựa chọn một thương hiệu nào, sản phẩm nào để đặt niềm tin, quả thực là một quyết định không hề dễ dàng với người tiêu dùng Việt Nam.

 

Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ với người dùng Việt ý kiến của một số Chủ Nhà thuốc lớn trên Toàn quốc về một thương hiệu chăm sóc sức khỏe mà họ hết sức tín nhiệm. Đây có thể coi như một sự gợi ý cho người tiêu dùng Việt trong sự lựa chọn thương hiệu thực sự uy tín, chất lượng để chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình.

 

Dược sĩ Hoàng Thị Ngọc- Nhà thuốc Ngọc Đông-Số 18, ngõ 294 đường Lê Lợi , Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang

Dược sĩ Hoàng Thị Ngọc- Nhà thuốc Ngọc Đông-Số 18, ngõ 294 đường Lê Lợi , Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang

 

Mấy chục năm trong ngành Dược, trải nghiệm hàng trăm thương hiệu nhưng cho đến nay thật lòng mà nói: Doppelherz chính là thương hiệu mà Ngọc Đông tin tưởng và tín nhiệm nhất. Toàn công ty và các nhà thuốc, quầy thuốc trong hệ thống bán lẻ của Dược Ngọc Đông đều hướng về Doppelherz. Bởi, tôi luôn đặt mình vào hoàn cảnh của người bệnh và hiểu rằng, cái quý nhất của người bệnh là thuốc tốt để đẩy lùi bệnh tật.

 

Dược sĩ Vương Thị Ánh Hồng- Nhà thuốc Duy Châu- Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Dược sĩ Vương Thị Ánh Hồng- Nhà thuốc Duy Châu- Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

 

Trên 24 năm kinh nghiệm hành nghề, chúng tôi đã không ngừng tìm tòi ngay cả trải nghiệm cho bản thân và và người thân của mình. Cuối cùng, chúng tôi đã chọn được một số dòng sản phẩm đạt các tiêu chí đề ra. Trong đó, chúng tôi tâm đắc nhất là dòng sản phẩm của Doppelherz. Một công ty hàng đầu tại Đức mà các sản phẩm được rất nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng.

 

Điều đáng nói là, khi các sản phẩm của Doppelherz được đưa về Việt Nam và được nhà thuốc chúng tôi tư vấn cho khách hàng của chúng tôi thì chỉ trong thời gian ngắn các sản phẩm trên được phản hồi rất tốt. Khách hàng quay trở lại mua và không ngớt lời khen ngợi.

 

Dược sĩ Nguyễn Thị Thu Thanh- Nhà thuốc Thu Thanh- Gia Lâm, Hà Nội

Dược sĩ Nguyễn Thị Thu Thanh- Nhà thuốc Thu Thanh- Gia Lâm, Hà Nội

 

Giữa thời đại mở, rất nhiều hãng dược mọc lên như nấm – là một DS với trên 10 năm trong nghề tôi biết, lựa chọn hãng Dược mà mình tin cậy là một điều vô cùng quan trọng. May mắn thay tháng 3– 2016 tôi biết đến Doppelherz – một hãng dược nổi tiếng với hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới và đặc biệt là hãng duy nhất với thương hiệu “ No 1 Germany ” – Số 1 tại Đức được in trên vỏ hộp thuốc.

 

Trong thời gian qua, tôi tư vấn rất nhiều bệnh nhân sử dụng sản phẩm của Doppelherz, Hầu như khách hàng nào cũng quay trở lại mua tiếp và giới thiệu thêm khách hàng cho quầy – Một sự thành công của tôi khi đặt niềm tin đúng chỗ. Niềm tin ấy càng được khẳng định chắc chắn khi tháng 7-2017, vợ chồng tôi đến thăm nhà máy tại Đức và ngạc nhiên khi thấy nhà máy sản xuất hoàn toàn tự động theo một dây chuyền khép kín, hiện đại bậc nhất hiện nay.

 

Doppelherz là thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Pharma – CHLB Đức. Đến nay Doppelherz có hơn 800 sản phẩm gồm cả dược và thực phẩm chức năng, được phân phối tại hơn 35 quốc gia ở Châu Âu và được phân phối chính thức tại 72 quốc gia trên thế giới. Theo thống kê của Nielsen Market Track, tại CHLB Đức, Doppelherz chiếm thị phần số 1 trong nhiều năm liên tục về dòng sản phẩm cung cấp, bổ sung vitamin và khoáng chất.

 

Doppelherz phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam từ năm 2013. Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ hợp tác về chăm sóc y tế song phương giữa hai chính phủ Việt Nam và CHLB Đức.

 

Nhân kỷ niệm 120 năm thành lập tập đoàn Queisser Pharma (1897 – 2017), Doppelherz triển khai các chương trình tri ân khách hàng trên toàn thế giới như lời cảm ơn những tình cảm, sự tín nhiệm của người tiêu dùng trong suốt 120 năm qua. Tại Việt Nam, Doppelherz triển khai chương trình tri ân người tiêu dùng Việt Nam: mua 3 tặng 1 và có cơ hội nhận chuyến du lịch châu Âu kết hợp tham quan nhà máy sản xuất của Queisser Pharma, một trong những nhà máy sản xuất thuốc hiện đại nhất thế giới. Thời gian chương trình khuyến mại từ ngày 15/12/2017 đến 15/1/2018.

 

Chi tiết xem tại đây

Theo dân trí