[Infographic] 10 thương hiệu xe ô tô được tin cậy nhất thế giới

[Infographic] 10 thương hiệu xe ô tô được tin cậy nhất thế giới

05/05/2017 1399
Danh sách những thương hiệu xe được tin dùng nhất thế giới do trang Autobytel bình chọn hoàn toàn dựa theo đánh giá từ công ty chuyên nghiên cứu và đưa ra đánh giá về chất lượng J.D.Power về ô tô trong những tháng đầu năm 2017.

10. Jaguar

 

Jaguar

 

Xếp thứ 10 trong những thương hiệu ô tô được tin dùng nhất thế giới là Jaguar. Trên 100 xe bán ra của thương hiệu này thì có 144 trục trặc.

 

9. Honda

 

Honda

 

Thương hiệu Nhật Bản Honda ở vị trí thấp hơn nhiều so với dự đoán của hãng nghiên cứu. Tuy nhiên, con số là hoàn toàn chính xác, và trong khoảng thời gian nghiên cứu của J.D. Power, chủ sở hữu Honda đã gặp phải 143 vấn đề trên 100 xe bán ra. Nghiên cứu tiết lộ rằng một trong những dòng xe đáng tin cậy của hãng là chiếc Honda Civic.

 

8. Chevrolet

 

Chevrolet

 

Với 142 vấn đề gặp phải trên 100 xe bán ra, Chevrolet đứng thứ 8 trong danh sách 10 thương hiệu xe đáng tin cậy nhất. Ở Mỹ, thương hiệu Chevrolet đi liền với dòng xe giá rẻ.

 

7. BMW

 

BMW

 

Một chiếc xe sang và một chiếc xe đáng tin cậy không phải lúc nào cũng song hành với nhau. Điều này đúng với trường hợp của BMW. Hãng xe này chỉ đứng vị trí thứ 7 trên 10 hãng xe được tin cậy nhất. Theo báo cáo, với 100 xe BMW được bán ra có 139 vấn đề trục trặc.

 

6. Hyundai

 

Hyundai

 

Hyundai đã tiến những chặng đường khá dài trong thời gian vài năm trở lại đây. Từ 1 hãng xe chỉ có vài dòng xe giá rẻ, nay hãng đã trang bị những công nghệ hiện đại trên chiếc xe của mình như nhiên liệu mới, công nghệ hybrid, xe điện, ... Hyundai đứng ở vị trí thứ 6 trên những xe đáng tin cậy nhất với 133 trục trặc trên 100 xe bán ra.

 

5. Mercedes-Benz

 

Mercedes-Benz

 

Với 131 vấn đề được báo cáo trên 100 xe, Mercedes-Benz lọt vào vị trí số 5 trong danh sách các thương hiệu xe đáng tin cậy nhất. Mercedes-Benz là 1 thương hiệu vừa đáp ứng được sự sang trọng vừa mang lại độ tin cậy cao.

 

4. Buick

 

Buick

 

Đây là dòng xe thương hiệu Mỹ cùng với Chevrolet nằm trong danh sách những thương hiệu xe ô tô đáng tin cậy nhất năm nay. Buick trang bị đủ tiện nghi tính năng với mức giá hợp lý. Với 126 vấn đề trên báo cáo 100 xe bán ra, hãng đứng ở vị trí số 4 trong những thương hiệu được tin cậy nhất.

 

3. Toyota

 

Toyota

 

Một điều khá ngạc nhiên trong báo cáo về độ tin cậy của thương hiệu xe, hãng Toyota chỉ xếp vị trí thứ 3. Tuy nhiên, cũng theo nghiên cứu của J.D.Power, nhiều mẫu xe của hãng này được bình chọn là mẫu xe đáng tin cậy nhất, như Prius là chiếc xe nhỏ đáng tin cậy nhất, Camry là chiếc xe hạng trung đáng tin cậy nhất, Avalon là chiếc xe cỡ lớn đáng tin cậy, ...

 

2. Porsche

 

Porsche

Thương hiệu xe thể thao sang trọng của Đức đứng ở vị trí thứ 2 trong 10 thương hiệu xe đáng tin cậy nhất. Với 110 vấn đề trên 100 xe được bán ra, Porsche xứng đáng với vị trí năm nay.

1. Lexus

Lexus

 

Nếu Toyota chỉ xếp ở vị trí thứ 3 thì thương hiệu xe sang của hãng này lại xếp ở vị trí số 1 trong những thương hiệu có độ tin cậy cao nhất năm. Thương hiệu này gặp 110 vấn đề trên báo cáo 100 xe bán ra.

 

 

Minh Trang
* Nguồn: BizLive