Habeco thay áo mới cho thương hiệu bia Trúc Bạch

Habeco thay áo mới cho thương hiệu bia Trúc Bạch

06/09/2018 1633
Ngày 9/8/2018, TCty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) thay đổi nhận diện đối với thương hiệu bia Trúc Bạch. Đây là nhãn hiệu cao cấp nhất của thương hiệu này.

Bia Trúc Bạch – Paramount Beer được “nâng hạng” mang đến người tiêu dùng sản phẩm cao cấp

 

Theo ông Bùi Trường Thắng, Phó TGĐ Habeco cho biết: Năm nay chúng tôi căn cứ vào tình hình sản xuất thực tế cũng như nhu cầu tiêu thụ, thị hiếu của người tiêu dùng. Nên đã quyết định thay đổi nhận diện bia Trúc Bạch sao cho hiện đại hơn, sang trọng hơn, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

 

Việc thay đổi nhận diện nằm trong chiến lược thương hiệu của Habeco. Nhãn hiệu, tên sản phẩm Trúc Bạch được lấy cảm hứng là Paramount Beer – Bia thượng hạng, nhận diện mới của bia Trúc Bạch tập trung chính vào cụm thương hiệu, lấy hình cách điệu của những bông lúa mạch với ngầm định sản phẩm được kết tinh từ những nguyên liệu tốt nhất, quý nhất trên thế giới.

 

Theo thiết kế nằm dọc theo chiều cao của lon khiến cho sản phẩm bia Trúc Bạch gần như khác biệt, nổi trội khi đứng cạnh các thương hiệu khác. Đặc biệt, chất lượng của sản phẩm Bia Trúc Bạch sẽ được “nâng hạng” với hương vị thơm đằm được bổ sung thêm vào trong bí quyết nấu bia duy nhất, mang đến một trải nghiệm vị giác sảng khoái, dâng trào đam mê cho giới sành bia thích tìm kiếm sự hoàn mỹ và khám phá những trải nghiệm mới lạ.

 

Với nhận diện mới đột phá, được thiết kế các đường lượn sóng tạo hình chiếc cúp dọc thân lon giúp tôn thêm sự tinh tế và sang trọng của sản phẩm với sự kết hợp ăn ý của gam màu xanh ngọc và trắng bạc. Như vậy “kiệt tác bia” lại thay áo mới, hứa hẹn mang lại một trải nghiệm trọn vẹn hơn nữa cho người dùng.

 

Diễm Hương

Theo Báo Diễn đàn Doanh nghiệp