Thương hiệu toàn cầu
Ở Việt Nam, có thể GREE vẫn là một thương hiệu mới với người tiêu dùng điều hòa. Tuy nhiên trên thị trường quốc tế, GREE được biết đến như là một thương hiệu dẫn đầu về chất lượng và năng lực sản xuất. Hiện tại các sản phẩm của GREE được sử dụng phổ biến trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Theo thống kê từ tạp chí nghiên cứu thị trường Euromonitor International của Anh Quốc, GREE được bình chọn là "Thương hiệu điều hòa số 1 thế giới" năm 2016. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực và phát triển không ngừng của GREE trong lĩnh vực sản xuất điều hòa không khí.
Bên cạnh đó, GREE còn là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực phát triển, cải tiến sản phẩm và ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất. Tiêu biểu nhất trong việc dẫn đầu công nghệ của GREE phải kể đến công nghệ tiết kiệm điện năng G10 Inverter và các sản phẩm điều hòa không khí sử dụng năng lượng mặt trời.
Nhưng dành riêng cho thị trường Việt
Thị trường Việt Nam có nhu cầu sử dụng điều hòa lớn và sở hữu môi trường, khí hậu đặc thù.
GREE luôn mang tới những sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng
Hiểu được điều này, bằng tiềm lực về nghiên cứu và phát triển của mình với hệ thống 770 phòng nghiên cứu đạt chuẩn quốc tế, GREE đã tiến hành nghiên cứu và sản xuất ra các dòng điều hòa phù hợp điều kiện tự nhiên, đặc thù địa lý dành riêng cho người dùng Việt.
Trước nhất, một vấn đề lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của sản phẩm điện máy chính là điện thế. Tại Việt Nam tình trạng điện không ổn định đã làm giảm đáng kể tuổi thọ của các thiết bị điều hòa. Vì lẽ đó, GREE tạo ra các sản phẩm hoạt động ổn định ở điện thế 170V - 265V nhằm tăng độ bền của sản phẩm.
Với đặc thù địa lý, Việt Nam có đường bờ biển trải dài theo chiều dọc đất nước, độ muối biển cao với tính ăn mòn đáng sợ là một nguyên nhân giảm độ bền của sản phẩm. Từ thực tế đó, GREE đã trang bị cho dàn ngưng tụ, dàn bay hơi của điều hòa thêm một lớp phủ Blue-fin chống ăn mòn cao, giúp tăng độ bền sản phẩm.
Sản phẩm của GREE thiết kế để phục vụ riêng người tiêu dùng Việt Nam
Đối với người dùng Việt, đặc biệt là chị em nội trợ, thì chi phí tiền điện hằng tháng luôn là vấn đề đau đầu. Đó là lý do thúc đẩy GREE luôn nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo, sản xuất các sản phẩm Inverter tiết kiệm điện tối ưu, nhằm giảm áp lực tài chính cho người tiêu dùng.
Mặc dù thói quen người tiêu dùng hiện tại đã có thay đổi, chấp nhận đầu tư một chiếc điều hòa tốt ngay từ đầu để tiết kiệm số tiền điện phát sinh trong thời gian dài. Tuy nhiên để tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ thì ngoài việc lựa chọn một chiếc điều hòa tiết kiệm điện, thì người dùng còn phải biết cách sử dụng điều hòa đúng cách như cài đặt nhiệt độ phù hợp (khoảng 26-27 độ), vệ sinh máy định kỳ 6 tháng/lần, lựa chọn máy có công suất phù hợp với diện tích phòng. Hiểu được điều này GREE không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng mà còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ đa dạng từ tư vấn cách sử dụng đến chăm sóc sau bán hàng thông qua hotline miễn phí 1800 8008.
GREE luôn mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng ngay từ những chi tiết nhỏ nhất
Dù không phải là thương hiệu điều hòa đầu tiên hay độc tôn ở thị trường Việt. Thế nhưng, GREE đã chứng tỏ được mình là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc nghiên cứu và tạo ra sản phẩm, dịch vụ chất lượng dành riêng cho thị trường Việt.
T.D.V
Theo Báo Tuổi Trẻ