Sở dĩ loại khẩu trang này được nhiều người sử dụng bởi nó không những chắn bụi bẩn trong không khí mà còn giúp người dùng ngăn ngừa một số bệnh về hô hấp do hít phải khí thải độc hại và vi khuẩn. Khẩu trang hoạt tính gồm các sợi hoạt tính có tác dụng hấp thụ các khí, hơi độc có trong không khí. Cấu trúc của khẩu trang hoạt tính có khe hở nhỏ giúp lọc được khói bụi và chất độc hại.
Thương hiệu được khách hàng ưa chuộng
Ở Việt Nam, nói đến khẩu trang hoạt tính chắc hẳn ai cũng biết đến thương hiệu của Eross Việt Nam. Công ty được thành lập từ năm 2009 và là công ty đầu tiên áp dụng sợi hoạt tính vào sản phẩm khẩu trang hoạt tính với 100% sợi hoạt tính có trong sản phẩm được nhập ngoại. Đây cũng là đơn vị có sản phẩm khẩu trang hoạt tính cao cấp duy nhất được Viện Trang Thiết Bị Y Tế – Bộ Y Tế chứng nhận.
Khẩu trang sợi hoạt tính Eross là thương hiệu được nhiều người Việt lựa chọn.
Hiện nay, công ty đã đa dang hóa các sản phẩm với một số mặt hàng như: Khẩu trang hoạt tính EROSS với nhiều chủng loại phong phú cho trẻ em, người lớn; mùa đông, mùa hè. Khăn mặt, khăn tắm EROSS. Tăm bông, bàn chải đánh răng EROSS…
Bằng việc khai thác các nguyên liệu đặc biệt như sợi bông thiên nhiên, sợi tre, hướng đến những sản phẩm chất lượng cao, chăm sóc và bảo vệ làn da nhạy cảm của người Á Đông. Ngoài ra, Eross Việt Nam là doanh nghiệp tiên phong trong sử dụng công nghệ NaNo Ag+ để thẩm thấu các phân tử Ag+ vào các sản phẩm làm tăng khả năng diệt khuẩn, khử độc, góp phần mang lại sản phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.
Eross Việt Nam đang phấn đấu trở thành Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối sản phẩm bảo vệ sức khỏe và các mặt hàng tiêu dùng là địa chỉ tin cậy nhất đối với Cộng đồng các Nhà phân phối. Hướng đến một Doanh nghiệp mang thương hiệu đẳng cấp quốc tế.
Sở dĩ Eross thành công và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam là do doanh nghiệp luôn cung cấp các sản phẩm với chất lượng quốc tế phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả của người tiêu dùng. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm đều chứa đựng những thông điệp truyền tải về bảo vệ sức khỏe nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
“Trải qua hơn 8 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay sản phẩm của Eross Việt Nam đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước, thương hiệu Eross Việt Nam đã dần ăn sâu vào tâm trí người tiêu dùng với thông điệp “sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng”. Có được thành tựu như ngày hôm nay là do chúng tôi luôn nhận được sự thương yêu, đồng hành, hợp tác, chia sẻ của tất cả khách hàng trên cả nước, đặc biệt là sự tin tưởng, yêu thương.” Ông Nguyễn Huy Khánh, Tổng giám đốc Eross Việt Nam cho biết.
Tham vọng trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Với mục đích thực sự trở thành người bạn của mọi khách hàng, ngày 5/11/2017 vừa qua Eross Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng thân thiết của của mình trong 8 năm qua. Hội nghị tri ân đã thu hút được sự quan tâm lớn của khách hàng đến từ mọi miền đất nước. Tại Hội nghị khách hàng được nghe ca sỹ Việt Hoàn, Linh Hoa, nghệ sỹ Quang Tèo biểu diễn, tham gia bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là cặp vé du lịch Phú quốc 4 ngày 3 đêm.
Với mục đích thực sự trở thành người bạn của mọi khách hàng, ngày 5/11 vừa qua Eross Việt Nam đã Hội nghị tri ân khách hàng thân thiết của của Eross trong 8 năm qua.
Cũng tại Hội nghị, Tổng giám đốc Nguyễn Huy Khánh tiết lộ: “Trong thời gian tới, Eross Việt Nam đặt ra mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam về sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao thị trường ở Việt Nam và thị trường nước ngoài”.
Tổng giám đốc Eross Việt Nam Nguyễn Huy Khánh.
Để hiện thực hóa mục tiêu này, ông Khánh cho biết, Eross Việt Nam sẽ cam kết đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu thị trường, nghiên cứu cải tiến mẫu mã sản phẩm để các mặt hàng ngày càng đa dạng, chất lượng ngày càng tốt hơn; Ứng dụng công nghệ quản trị hiện đại nhằm tăng năng suất lao động, hạ giá thành sản phẩm để nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường. Đặc biệt, sẽ tiếp tục triển khai và hoàn thiện hệ thống quản trị theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015
Bên cạnh đó, đầu tư nhiều hơn nữa cho hoạt động logictic để hàng hóa đến khách hàng, đến người tiêu dùng nhanh nhất, tiết kiệm nhất; Xây dựng các chính sách kinh doanh linh hoạt theo hướng ngày càng đảm bảo lợi ích nhiều hơn nữa cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng VIP, khách hàng Kim Cương, Khách hàng Vàng, khách hàng Bạc
Song hành với đó là duy trì tốt hơn nữa dịch vụ chăm sóc khách hàng, chăm sóc hàng hóa để niềm tin của khách hàng ngày càng được củng cố và phát triển hơn nữa đối với Eross Việt Nam.
Theo dantri