Du lịch Việt Nam hướng tới cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Du lịch Việt Nam hướng tới cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

16/03/2018 1039
Từ ngày 29-3 đến 1-4, sẽ diễn ra Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội), đây là sự kiện du lịch quốc tế thường niên có quy mô hàng đầu trong khu vực. Trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, xác định du lịch trực tuyến là xu thế tất yếu và quan trọng trong kinh doanh du lịch, Ban Tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2018 đã chọn chủ đề “Du lịch trực tuyến, du lịch Việt Nam hướng tới cuộc cách mạng công nghiệp 4.0” làm chủ đề.

Với định hướng thúc đẩy cả ba loại hình du lịch: inbound, outbound và nội địa, VITM là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu sản phẩm, xúc tiến điểm đến, quảng bá thương hiệu, kết nối và mở rộng cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh góp phần quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế, nâng cao vị thế của du lịch Việt Nam trong khu vực và trên thế giới.

 

VITM Hà Nội 2018 còn là sự kiện kích cầu du lịch quy mô nhất trong năm, mang đến những lợi ích thiết thực cho công chúng tham quan, cho các doanh nghiệp du lịch, đóng góp tích cực cho tăng trưởng du lịch nội địa.

 

VITM Hà Nội 2018 có sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ hơn 43 tỉnh, thành phố trên cả nước và từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.

 

Theo thông tin từ Ban Tổ chức, đã có 650 doanh nghiệp ở các lĩnh vực của ngành du lịch tham gia. Hiện đã có hơn 40 nghìn vé máy bay giá rẻ, và khoảng hơn 15 nghìn tour trọn gói giảm giá đặc biệt được đưa ra bán trong dịp này.

 

VITM 2018 cũng là dịp để các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch gửi lời tri ân đến khách hàng, cũng như các đối tác trong những ngày diễn ra hội chợ.

 

Giai Thanh

Theo Báo Nhân dân