Chiến lược quảng cáo truyền miệng của Grow Plus+

Chiến lược quảng cáo truyền miệng của Grow Plus+

25/09/2017 1347
Theo lãnh đạo NutiFood, câu chuyện thành công của nhãn hàng một phần là nhờ sự trải nghiệm và tin dùng của các bà mẹ.

Chị Dương Bảo Châu (quận 3, TP HCM) cho biết, khi con gái chị 3-4 tuổi, cơ thể kém hấp thụ dưỡng chất. Chị tìm đến các bác sĩ tư vấn với nhiều chế độ chăm sóc đặc biệt nhưng tình trạng không cải thiện.

Được một người bạn giới thiệu Grow Plus+, sau vài tuần bé bắt đầu ngủ ngon giấc, tình trạng rối loạn tiêu hóa giảm. Chỉ trong 3 tháng uống sữa, con gái chị dần phát triển kịp các bạn cùng trang lứa.

Từ kinh nghiệm này, chị Châu chia sẻ kinh nghiệm đến hàng xóm, bạn bè, anh chị em khi có trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng.

"Không chỉ đòi hỏi sự hiểu biết, kiên nhẫn hay phương pháp nuôi con khoa học, những sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ phải phù hợp với khả năng hấp thu của trẻ, giúp trẻ phải cảm nhận được vị ngon và ưa thích món ăn thì mới mong cải thiện", chị Châu - một trong rất nhiều bà mẹ gặp áp lực khi có con suy dinh dưỡng bày tỏ.

polyad

Nhiều sản phẩm của NutiFood rđược các bà mẹ tin dùng.

Nhu cầu về các sản phẩm hỗ trợ trẻ em suy dinh dưỡng tại Việt Nam gia tăng kéo theo thị trường sữa, sản phẩm hỗ trợ trong nước có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu nội và ngoại nhằm giành thị phần.

Ông Lê Nguyên Hòa - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị NutiFood cho rằng, mỗi năm, các công ty phải bỏ ra hàng nghìn tỷ đồng để quảng cáo tiếp thị nhưng không phải chiến dịch nào cũng thành công.

Theo ông, câu chuyện thành công của nhãn hàng Grow Plus+ một phần là nhờ sự trải nghiệm và tin dùng của các bà mẹ. Qua sự truyền miệng, họ tạo nên hiệu ứng cho Grow Plus+, vươn lên dẫn đầu ngành sữa đặc trị - vốn là sân chơi của các tập đoàn đa quốc gia tên tuổi.

Theo số liệu khảo sát thị trường sữa 2016 của Nielsen, sản phẩm Grow Plus+ đứng đầu về thị phần sữa đặc trị (tính theo sản lượng) dành cho trẻ em trên toàn quốc.

Với sản lượng gần 2,38 triệu tấn được tiêu thụ, dòng sữa bột đặc trị Grow Plus+ chiếm đến 37,3% thị phần cả nước. Nhóm sữa đặc trị pha sẵn bán ra hơn 7,55 triệu kg trong năm 2016, chiếm 38,4% thị phần Việt Nam (gấp hai lần nhãn hàng có thị phần cao thứ hai với 16,9%).

Bên cạnh đó, NutiFood có đội ngũ các chuyên gia dinh dưỡng đông đảo và giàu kinh nghiệm. Từ năm 2000, công ty đã có một số sản phẩm đặc trị cho trẻ biếng ăn, bệnh nhân suy kiệt nuôi bằng ống thông dạ dày, bệnh nhân tiểu đường.

polyad

Doanh nghiệp có đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam.

Grow Plus+ có mặt trên thị trường từ tháng 4/2012, là một trong số sản phẩm sữa đặc trị đầu tiên dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.

Các chuyên gia dinh dưỡng của công ty với nhiều năm gắn bó, hiểu được nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt của trẻ em Việt Nam, đã xây dựng sản phẩm trên nguyên tắc “Hệ dưỡng chất tối ưu kèm ngon miệng”.

Sau hơn 5 năm, dòng sữa đặc trị Grow Plus+ dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi của công ty được nhiều người dân tin dùng. Theo kết quả khảo sát doanh nghiệp, khi sử dụng sản phẩm đặc trị này, trẻ em đã có sự cải thiện về cân nặng, chiều cao bắt kịp đà tăng trưởng.

"Từ thực tế nuôi dưỡng con mình mà các bà mẹ tin dùng, giới thiệu cho nhau và lan truyền khắp mọi vùng đất nước, đặc biệt khu vực nông thôn - nơi có tỉ lệ trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi rất cao so với cả nước", lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ.

Theo ông Hòa, trở thành sản phẩm đứng đầu dòng sữa đặc trị cho trẻ em tại Việt Nam cũng có nghĩa Grow Plus+ xác lập được niềm tin trong người tiêu dùng, Đây là sự động viên khích lệ với đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng NutiFood.

Thanh Thư

Theo vnexpress