Các thương hiệu uy tín hội tụ tại chuỗi dự án mang thương hiệu Rivera Park

Các thương hiệu uy tín hội tụ tại chuỗi dự án mang thương hiệu Rivera Park

25/01/2018 1772
Rivera Park – thương hiệu bất động sản được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang - Long Giang Land đang lan tỏa mạnh mẽ và trở thành cái tên uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam – vốn đã có sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu trong và ngoài nước.

Ngày 8/5/2016, Long Giang Land đã chính thức ra mắt thương hiệu bất động sản mang tên Rivera Park và công bố triển khai đồng thời hai dự án tại hai đầu tổ quốc: Rivera Park Sài Gòn (7/28 Thành Thái, Quận 10, TPHCM) và Rivera Park Hà Nội (69 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Hai dự án này dù cách xa nhau cả nghìn cây số nhưng lại có sự tương đồng mạnh mẽ từ vị trí đắc địa, tiện ích – dịch vụ đến nội thất bên trong căn hộ. Sở dĩ như vậy vì cả 2 đều có sự chung sức của các đơn vị tư vấn, các nhà thầu, nhà cung cấp có thương hiệu, có uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay.

 

Đồng hành với thương hiệu Rivera Park ngay từ những ngày thai nghén là đơn vị tư vấn thiết kế - Công ty TNHH tư vấn Đại học Xây Dựng (CCU). Có thể nói, tại Việt Nam, CCU là một trong số những doanh nghiệp đầu ngành - với gần 20 năm kinh nghiệm cùng trình độ của các Giáo sư, Tiến sĩ, Kỹ sư và Kiến trúc sư có trình độ đã được thừa nhận rộng rãi. Cùng với CCU, theo sát Rivera Park là đơn vị thiết kế cảnh quan West Green. West Green Design là công ty vốn 100% nước ngoài có trụ sở chính tại Vancouver, Canada. Sỡ hữu ưu thế tập hợp những kiến trúc sư và các nhà thiết kế chuyên nghiệp, tài năng và giàu kinh nghiệm, West Green Design từ lâu đã có kinh nghiệm đảm nhiệm việc tư vấn thiết kế các dự án lớn theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Cùng với các đơn vị thiết kế, tư vấn cảnh quan, Long Giang Land cũng là một trong số ít những doanh nghiệp vừa là chủ đầu tư vừa là đơn vị thi công, đảm bảo chất lượng công trình từ những chi tiết nhỏ nhất. Tiền thân từ một Công ty uy tín trong lĩnh vực thi công xây lắp, thương hiệu Long Giang Land gắn liền với các công trình tầm cỡ như The Manor, BIDV Tower, M5 Tower (Hà Nội)... khách sạn Rex, khách sạn Grand, Cherwood Residence (TPHCM).

 

Tại Hà Nội, Long Giang Land cũng đã được biết đến với tư cách là một nhà phát triển bất động sản với 2 dự án đã hoàn thành đi vào sử dụng: Xuân Thủy Tower – 173 Xuân Thủy và Meco Complex – 102 Trường Chinh. Tuy không nằm trong phân khúc căn hộ cao cấp nhưng đây cũng là một minh chứng sinh động cho thấy bề dày kinh nghiệm của chủ đầu tư này. Đến nay, Long Giang Land đang tiếp tục khẳng định năng lực của mình khi triển khai thành công chuỗi các dự án Rivera Park: Rivera Park Sài Gòn và Rivera Park Hà Nội.

 

Các thương hiệu đẳng cấp tạo nên không gian sống sang trọng tại các căn hộ Rivera Park.

 

Chưa dừng lại ở đó, với bề dày kinh nghiệm cùng tiềm lực kinh tế dồi dào, ngay sau khi tổ chức lễ ra mắt thương hiệu Rivera Park, Long Giang Land đã lập tức kí hợp đồng với các đối tác chiến lược là các nhà thầu và các thiết bị có thương hiệu uy tín trên thế giới để triển khai các hạng mục nội thất bên trong tòa nhà, chuẩn bị cho giai đoạn toàn bộ dự án hoàn thành với chất lượng cao cấp nhất.

 

Cụ thể, đối với hệ thống cửa ra vào, Long Giang Land đã ký hợp tác với của thương hiệu Vina-Sanwa (Nhật Bản) đảm bảo toàn bộ hệ thống cửa ra vào tại các căn hộ Rivera Park được lắp đặt là cửa chống cháy với thời gian lên đến 120 phút (gấp đôi các cửa thép với tiêu chuẩn PCCC thông thường) đảm bảo an ninh và an toàn tuyệt đối cho căn hộ. Cùng với đó, hệ thống chuông hình thương hiệu Panasonic (Nhật Bản) và khoá cửa ra vào căn hộ là khóa điện tử có 3 chức năng đóng mở thương hiệu Samsung (Hàn Quốc) cũng được lắp đặt.

 

Đối với hệ thống điều hòa, Long Giang Land sử dụng điều hòa âm trần nối ống gió VRV 4S Daikin - Nhật Bản với công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Mặc dù có giá thành cao hơn các loại điều hòa khác nhưng Long Giang Land vẫn chọn VRV 4S Daikin bởi đây là dòng điều hòa có độ bền cao, vô cùng tiết kiệm điện năng cùng với chế độ vận hành êm ái và thông thoáng.

 

Tại toàn bộ các dự án mang thương hiệu Rivera Park, Long Giang Land cũng đã chính thức hợp tác với thương hiệu Bravat (CHLB Đức) để cung cấp các thiết vị vệ sinh âm tường cao cấp. Chưa hết, để đảm bảo an toàn và yên tĩnh tuyệt đối cho các cư dân Rivera Park, chủ đầu tư đã sử dụng hệ thống cửa kích khung nhôm khổ lớn với kính hộp 3 lớp phủ Low-E cách âm và cách nhiệt tốt. Ngoài ra, hệ thống thiết bị điện trong các căn hộ Rivera Park đều là các sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Schneider (Pháp).

 

Nội thất phòng ngủ hiện đại, sang trọng với nội thất gỗ cao cấp An Cường.

 

Cùng với hàng loạt những thương hiệu quốc tế được xem là "hàng hiệu" trên thị trường nội thất với tính thẩm mĩ cao, sự sang trọng và hiện đại thì tại các dự án Rivera Park cũng xuất hiện một thương hiệu Việt chất lượng quốc tế đó là Gỗ An Cường. Theo đó, toàn bộ đồ gỗ nội thất trong các căn hộ Rivera Park như cửa thông phòng, tủ tường, tủ bếp, tủ giầy và tủ phòng vệ sinh đều được sử dụng gỗ công nghiệp chống ẩm mốc chất lượng cao do An Cường sản xuất.

 

Có thể nói, tại các dự án mang thương hiệu Rivera Park, sự hội tụ của những thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu thế giới và Việt Nam đã tạo nên những giá trị vững bền cho dự án, tạo nên những thế mạnh vượt trội hiếm dự án nào có được, mang đến cho quý cư dân tương lai của dự án một cuộc sống chất lượng, cao cấp.

 

Thông tin chi tiết: Rivera Park Hà Nội

Địa chỉ: 69 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0981 966 889 / ‎0971 966 889. Email: sales@riverapark.com

Fanpage: https://www.facebook.com/RiveraParkHanoiVTP/

Website: http://riverapark-hanoi.com.vn / http://longgiangland.com.vn/.

A.D

Theo nhipsongkinhte,vn