5 thương hiệu mỹ phẩm trang điểm bình dân đình đám tại Hàn Quốc

5 thương hiệu mỹ phẩm trang điểm bình dân đình đám tại Hàn Quốc

22/08/2018 1376
Giới trẻ Hàn Quốc đang ‘’phát cuồng’’ vì thương hiệu mỹ phẩm nào? Trong một cuộc khảo sát mới đây, cộng đồng làm đẹp tại Hàn đã bình chọn ra 5 hãng mỹ phẩm trang điểm được ưa chuộng nhất. Các thương hiệu trên đều được đánh giá dễ sử dụng, đa dạng và phù hợp với phong cách phụ nữ Á Đông.

Peripera

 

Peripera là hãng mỹ phẩm hướng đến sự trẻ trung năng động, đối tượng của hãng là các bạn trẻ trong độ tuổi từ 16 đến 22. Chỉ cần nhìn sơ, bạn có thể cảm thấy phong cách "kẹo ngọt’’ thấm nhuần vào package của từng sản phẩm. Tuy nói là thương hiệu phù hợp với tuổi teen, nhưng Peripera lại được các beauty bloggers đánh giá khá cao về chất lượng.

 

Peripera trực thuộc Clio – thương hiệu mỹ phẩm lâu đời tại Hàn Quốc, được thành lập bởi một nghệ sĩ make up chuyên nghiệp. Do đó cách phối màu của các sản phẩm Peripera cũng rất bắt mắt. Thương hiệu chủ yếu thiêng về các màu sắc rực rỡ như: đỏ, cam, hồng – mang đến nét đẹp cá tính có chút nổi loạn. Hãng hoạt động với mục tiêu tô điểm thêm sắc màu rực rỡ trong phong cách trang điểm của các cô gái.

 

Package của hãng mang đậm màu sắc tươi trẻ, đáng yêu chỉ cần nhìn qua cũng khiến bạn muốn ngay lập tức rinh về.

 

Giá thành Peripera chỉ ở mức trung bình nhưng chất lượng được đánh giá ngang ngửa với các mỹ phẩm cao cấp.

 

Peripera Mascara Volume Setting – dòng mascara được yêu thích của Peripera mang đậm phong cách nữ tính, đáng yêu.

 

Black Rouge

 

Tuy ra mắt đã được một thời gian, nhưng trong thời gian gần đây, Black Rouge mới thực sự trở thành "con cưng" của giới làm đẹp tại Hàn Quốc. Black Rouge là thương hiệu tiên phong đi đầu xu hướng mỹ phẩm đột phá và đa năng. Bạn nghĩ sao nếu như một sản phẩm có nhiều công dụng và cách sử dụng khác nhau như: kem chống nắng, kem nền, kem che khuyết điểm được tích hợp trong 1 sản phẩm; son kem cộng kem chống nắng cho ra phấn má hồng…

 

Black Rouge là hãng mỹ phẩm không ngại khám phá, pha trộn các tính chất khác nhau của nhiều dòng mỹ phẩm cho ra một "item’’ độc đáo, tiện lợi.

 

Điển hình như Airfit Velvet là sự pha trộn giữa matte và tint cho ra chất son mượt như mousse, nhưng vẫn mang lại lớp son lì mịn lâu trôi.

 

Nhìn chung, package của Black Rouge theo phong cách tối giản. Nhưng tổng thể vẫn dễ chịu và độ tiện lợi cực kì cao.

 

Mỗi sản phẩm của Black Rouge tựa như một chiếc hộp đa-zi-năng chờ được khám phá. Bởi từng ‘’item’’ không chỉ mang một mà đến hai ba công dụng khác nhau. Bạn có thể cập nhật các video hướng dẫn cách pha trộn sản phẩm của hãng để tạo ra các item hoàn toàn khác biệt trên website của Black Rouge.

 

Black Rouge hướng dẫn tạo kem má hồng từ son tint và kem chống nắng.

 

Ngoài ra, các cô gái còn yêu thích Black Rouge vì được chăm sóc "tận răng’’ khi mua sản phẩm. Mỗi sản phẩm đều được ghi chú rõ ràng từ công dụng đến hướng dẫn cách đánh sao cho phù hợp.

 

3CE

 

Trong vài năm trở lại, 3CE đã trở thành một "tượng đài’’ tại Hàn Quốc. Khi nhắc đến mỹ phẩm trang điểm, ngay lập tức 3CE sẽ là cái tên được gợi ý đầu tiên. 3CE sở hữu package "siêu yêu’’ đi cùng chất lượng tuyệt vời. Thậm chí, một số thương hiệu khác đã lấy 3CE làm kim chỉ nam trong việc sản xuất mỹ phẩm.

 

Bên cạnh mỹ phẩm, 3CE còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang, với mục tiêu định hướng phong cách lifestyle cho các bạn nữ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình một thỏi son phù hợp với bộ trang phục tại cửa hàng của 3CE.

 

Các sản phẩm của 3CE đều mang gam màu rất đặc trưng. Từ các dòng son lì "trứ danh’’ đến bảng màu phấn độc đáo.

 

Có thể nói 3CE là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thành công nhất trong việc sáng tạo các bảng màu chiều lòng phái đẹp.

 

Một điểm đặc biệt khác khiến 3CE khác biệt là package độc quyền vô cùng bắt mắt. Bao bì của 3CE vừa mang hơi hướng ngọt ngào Hàn Quốc, lại vừa cứng cáp hiện đại hệt như Âu Mỹ.


 

Pony Effect

 

Đối với các tín đồ làm đẹp thì Pony Effect là cái tên đã quá quen thuộc. Vốn được lập bởi "phù thủy trang điểm’’ Pony, nên thương hiệu mỹ phẩm này cũng được đánh giá cao hơn hẳn. Pony là một trong những beauty bloggers có thâm niên tại Hàn Quốc, vì vậy hơn ai hết cô nàng hiểu rõ phái đẹp cần gì và muốn gì.

 

 Nếu son môi là sản phẩm bán chạy nhất của hầu hết các thương hiệu trang điểm, thì các bảng màu mắt và highlight lại là item được yêu thích nhất của Pony Effect.

 

Các bảng màu của Pony đều được chính cô nàng thiết kế theo từng style trang điểm khác nhau.

 

Điểm chung trong package của Pony Effect là các chi tiết gold đắt giá. Đôi lúc là một vài góc nhỏ, đôi lúc lại toàn bộ sản phẩm đều được bao phủ bởi sắc vàng thời thượng.

 

Mamonde

 

Nhắc đến Mamonde, điều đầu tiên người khác liên tưởng tới là một khu vườn xanh tươi ngập tràn hương thơm. Hầu hết các sản phẩm của hãng đều được chiết xuất từ các loại hoa (hoa trà, hoa sen, hoa nhài). Nhờ đi theo hướng make up dịu nhẹ, thân thiện với làn da nên Mamonde được sử dụng rộng rãi.

 

Mỹ phẩm trang điểm Mamonde được xem như "cứu tinh’’ của các cô nàng có làn da nhạy cảm.

 

Mamonde là một trong những thương hiệu đột phá với các thiết kế độc quyền mới lạ. Trong ảnh là thỏi son tint Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip được thiết kế dạng tuýp.

 

Quang Vũ

Theo Báo Tri Thức Trẻ