10. Burberry: Dù còn nhiều nghi ngờ về việc liệu Burberry có thể thành công trong nỗ lực trở về đỉnh cao, dữ liệu của Lyst cho thấy hãng đang đi đúng hướng. Những chương trình bán hàng trực tuyến linh hoạt tại Trung Quốc đã giúp hãng có được doanh số vào thời điểm cần thiết nhất. Ảnh: Burberry.
9. Valentino: Nhờ việc diễn viên Gwyneth Paltrow diện trên mình bộ đồ của Valentino trong đám cưới, hãng thời trang này đã có một khởi đầu thuận lợi trong quý IV/2018. Ảnh: AP.
8. Vetements: Vetements tiếp tục giữ được vị trí trong top 10 khi quảng bá tốt trên mạng xã hội, đặc biệt là sau “bão mạng” khi diễn viên Tilda Swinton mặc chiếc váy đỏ của hãng để dự lễ trao giải một liên hoan phim ở Tây Ban Nha. Ảnh: Matching Fashion.
7. Stone Island: đã trở lại danh sách sau 2 quý vắng mặt. Lượng tìm kiếm các sản phẩm Stone Island đã tăng 122% trong quý gần nhất theo dữ liệu từ Lyst. Nhãn hiệu này cũng được nhắc tới 327.000 lần trên mạng xã hội.
6. Versace: được công chúng chú ý hơn vào năm ngoái sau khi được mua lại bởi Michael Kors với giá 2,12 tỷ USD và hợp nhất thành Capri Holding. Hãng dự kién sẽ nâng số cửa hàng từ 200 lên 300 trong năm 2019 và tập trung vào các sản phẩm như giày và phụ kiện. Ảnh: Versace.
5. Fendi: Bộ sưu tập mới của Fendi với sự kết hợp giữa thương hiệu này và Fila đã được tổ chức tại 9 thành phố lớn, gây “bão mạng” khi tạo lượng quan tâm lớn trên mạng xã hội. Ảnh: Getty.
4. Moncler: không chỉ chiếm vị trí thứ 4 mà chiếc áo trứ danh của hãng còn lọt vào danh sách những sản phẩm được quan tâm nhất của Lyst. Ảnh: Moncler.
3. Balenciaga: Những chiếc giày hình dáng kỳ quặc vẫn còn là mốt, đồng nghĩa Balenciaga vẫn tiếp tục tỏa sáng. Thương hiệu này được công chúng quan tâm nhất vào tháng 12/2018 sau khi bà Michelle Obama mang một đôi giày trị giá 4.000 USD của hãng trong một sự kiện quảng bá sách của bà ở New York. Ảnh: Getty.
2. Off-White: tiếp tục là một trong những thương hiệu nóng nhất trên mạng. Thành lập năm 2012, thương hiệu thời trang đường phố hạng sang này là đứa con tinh thần của Virgil Abloh, người cũng là giám đốc nghệ thuật của Louis Vuitton nam. Dòng sản phẩm Nike x Off-White The Ten series là dòng giày kết hợp nổi tiếng nhất năm 2018 theo số liệu từ Lyst. Ảnh: Off-White.
1. Gucci: đã lên ngôi vương vào cuối năm 2018 sau khi đứng đầu nhiều quý trong năm. Lãnh đạo hãng dường như đang nắm được người trẻ cần gì, đó là những trang phục sáng màu, hoạ tiết bắt mắt và nhìn đẹp khi lên hình trên mạng xã hội. Giữa tháng 11 và 12/2018, đã có 6 triệu lượt tìm kiếm các sản phẩm phụ kiện của Gucci. Ảnh: BI.
Ngô Minh
Theo Zing