WLIN Global tổ chức Tết Fair 2023 - Trao giải Top 50 Doanh nghiệp được WService tin dùng

WLIN Global tổ chức Tết Fair 2023 - Trao giải Top 50 Doanh nghiệp được WService tin dùng

11/01/2023 384
Cuối tuần qua, hưởng ứng không khí vui tươi của những ngày giáp Tết, sự kiện Tết Fair 2023 - Top 50 Doanh nghiệp được WService tin dùng đã khai mạc tại Trung tâm Novaland, Hà Nội. Lễ khai mạc đã mở màn cho chuỗi sự kiện diễn ra trong hai ngày 7 & 8-1-2023 với nhiều hoạt động ý nghĩa, thu hút hàng trăm người tham dự.

Sự kiện đã vinh hạnh chào đón các đại biểu quan trọng như ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp Hội Quảng Cáo Việt Nam, TS Giáo dục học Vũ Thu Hương - Cố vấn chiến lược Tập đoàn WLIN Global Holdings, TS Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global Holdings, TGĐ Nam Hương Group, cùng lãnh đạo và thành viên các CLB thuộc Mạng lưới WLIN và BSIN Global. Sự kiện đã thu hút hàng trăm khách mời và gia đình doanh nhân quan tâm tham dự.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Tết Fair 2023. (Từ trái qua: ThS Mai Thu Huyền, TS Giáo dục học Vũ Thu Hương, ông Nguyễn Trường Sơn, TS Nguyễn Thu Hương, và Doanh nhân - Ca sĩ Nguyễn Thu Trang)

Chương trình đã cùng nhìn lại một năm thành công rực sáng của Mạng lưới Nữ lãnh đạo Toàn cầu WLIN Global. Đồng thời vinh danh các CLB có hoạt động xuất sắc của Mạng lưới WLIN Miền Bắc, gồm có WLIN Power, WLIN Adora Quảng Ninh, WLIN Stars Asia+, WLIN Saphire, WLIN Golden Connect. 

Trong khuôn khổ Tết Fair 2023, Giải thưởng Top 50 Doanh nghiệp được Wservice tin dùng là giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu có uy tín do Tạp chí Cẩm nang mua sắm và WService phối hợp cùng Cộng đồng BSIN và WLIN tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội quảng cáo Việt Nam VAA, được thực hiện độc quyền bởi WMedia Agency. Sau thời gian thẩm định nghiêm túc với những tiêu chí đưa ra, BTC và Hội đồng Cố vấn đã chọn ra những doanh nghiệp, thương hiệu xứng đáng được vinh danh trong Lễ trao giải.

Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam VAA phát biểu chỉ đạo về Giải thưởng Top 50 Doanh nghiệp WService tin dùng.

Ông Nguyễn Trường Sơn và TS Nguyễn Thu Hương trao giải vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp WService tin dùng 2022.

Sự kiện Tết Fair 2023 còn ghi dấu một cột mốc hợp tác giữa Tập đoàn WLIN Global Holdings và Công ty Cổ phần Global2me của Thạc sĩ Mai Thu Huyền - Chủ tịch Sáng lập Liên minh WLIN InterContinental. Đôi bên đã ký kết thoả thuận sở hữu chéo cổ phần, qua đó chính thức trở thành đối tác chiến lược của nhau, thắt chặt mối quan hệ cùng tiến, cùng phát triển trong tương lai.

Chuỗi sự kiện Tết Fair đã khép lại thành công tốt đẹp, trong không khí rộn ràng vui tươi của những ngày đầu xuân giáp Tết. Kính chúc cho toàn thể các Nữ lãnh đạo cùng gia đình một dịp cuối năm sum vầy đầm ấm, đầy ý nghĩa bên gia đình và bạn bè.