Trong kỷ nguyên của ChatGPT và các mô hình ngôn ngữ lớn thuộc hệ thống trí tuệ nhân tạo, cùng với các công cụ sáng tạo hình ảnh bằng AI, khả năng sáng tạo ra các sản phẩm truyền thông hầu như không giới hạn, và nó đang mở ra những khả năng đột phá trong lĩnh vực sales và marketing. Người ta nói, ngày nay, chiến thắng sẽ thuộc về những ai biết sử dụng trí tuệ nhân tạo, ứng dụng cho sales, marketing và truyền thông. Đó chính là một phần của bức tranh cuộc đua gia tăng hiệu quả kinh doanh, tạo doanh thu bằng các giải pháp thông minh hơn. Bên cạnh đó, sẽ tồn tại song song những giải pháp thông minh khác, sử dụng hiệu quả các đòn bẩy từ bộ máy nhân sự, khách hàng và các stakeholders.
Các giải pháp thông minh mới, như AI, mô hình ngôn ngữ lớn, và các chiến lược đòn bẩy cảm xúc để tăng trưởng doanh thu là những chủ đề chính mà VSMCamp và CSMOSummit 2023 hướng đến. Hiện nay, các giải pháp và công cụ thông minh đã và đang tạo ra lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp hay cá nhân trong ngành Sales và Marketing. VSMCamp và CSMOSummit 2023 được tổ chức nhằm mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales, marketing và truyền thông cũng như các chủ doanh nghiệp tự tin đón đầu xu thế AI cũng như ứng dụng chúng trong các chiến lược tăng trưởng doanh thu. Người tham gia sẽ được tiếp cận lượng kiến thức lớn, các bài học thực chiến và phương pháp thực tiễn trong hai ngày hội nghị. Với chủ đề này, ban tổ chức kỳ vọng sẽ đem lại giá trị to lớn đối với toàn ngành sales và marketing.
Chuỗi sự kiện của Đại hội gồm các hoạt động sau: Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp: ngày 24/11/2023 và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMO Summit: ngày 25/11/2023. Sự kiện xoay quanh 12 đề tài lớn bao gồm: (i) Trí tuệ nhân tạo (AI) thay đổi marketing và sales như thế nào?; (ii) Khi con người và AI phối hợp nên kỷ nguyên sáng tạo mới; (iii) Workshop: Ứng dụng Chat GPT và AI trong xây dựng nội dung; (iv) Hấp thụ KOC: Bán hàng thông minh; (v) Văn hoá chăm sóc: Biến mọi nhân viên thành người bán hàng xuất sắc; (vi) Nâng tầm doanh nghiệp bằng trải nghiệm khách hàng và dịch vụ xuất sắc; (vii) Lôi kéo khách hàng làm truyền thông marketing; (viii) Agility: Chiến lược tốc độ thích ứng; (ix) Quản trị sự mong đợi của khách hàng; (x) B2B marketing trong kỷ nguyên AI; (xi) Tăng tốc kết nối với khách hàng; (xii) “Phục hồi và tái tạo” để tăng trưởng doanh nghiệp.
Sự kiện quy tụ hơn 50 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, truyền thông, kinh doanh, công nghệ, vận hành hệ thống trong nước và quốc tế, sẽ giúp người tham dự có được cái nhìn đa chiều về cách thế giới đã và đang ứng dụng giải pháp thông minh như thế nào trong các chiến lược kinh doanh.
VSMCamp & CSMOSummit 2022 với chủ đề “DigitalX – Trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing” ghi dấu một mùa thành công với hơn 70 chuyên gia, diễn giả quy tụ; thu hút hơn 2000 lượt người tham dự
Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros, Phó Chủ tịch CSMO, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2023 cho biết: “Sau thời gian gián đoạn vì Covid-19, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc trở lại với Thành phố Hồ Chí Minh, với một chủ đề mang tính xu hướng và đột phá, đó là ứng dụng trí tuệ nhân tạo và các giải pháp thông minh trong kinh doanh. Tôi nghĩ, nó không chỉ hấp dẫn với người làm nghề, mà chắc chắn giới chủ và lãnh đạo doanh nghiệp cũng không thể không tham gia. VSMCamp và CSMOSummit luôn đi trước thời đại, và là nơi tập hợp những kiến thức và kinh nghiệm cần làm chủ trong một giai đoạn dài, và lần này cũng thế. Chúng tôi mong rằng, VSMCamp và CSMOSummit không chỉ là cơ hội gặp gỡ và chia sẻ, mà là nơi đầy ắp kiến thức hữu dụng cho người làm nghề”.
VSMCamp và CSMOSummit 2023 đánh dấu sự hợp tác giữa Đại học Văn Lang và diễn đàn sales và marketing lớn nhất Việt Nam với tư cách đối tác chiến lược. Đại học Văn Lang là đơn vị có thế mạnh trong chuyển đổi số, từng tổ chức sự kiện về AI Blockchain đầu tiên tại Việt Nam. Việc hợp tác với CSMO để tổ chức VSMCamp & CSMOSummit 2023 một lần nữa tạo bước đệm cho sinh viên Văn Lang trong xu thế 5.0. Bên cạnh đó, Đại học Văn Lang cũng là một trong những ngôi trường tiên phong đào tạo ngành Quan hệ công chúng tại Việt Nam, do đó các xu hướng được bàn tới trong sự kiện lần này có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sinh viên trước khi bước vào thị trường lao động.
Đây là chương trình thường niên được Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam và Công ty Le Bros tổ chức. Được sáng lập từ năm 2016, VSMCamp – Đại hội Sales & Marketing toàn quốc và CSMOSummit – Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing là sự kiện chuyên ngành 2-trong-1 thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Mỗi năm sự kiện thu hút hơn 1500 người tham dự, từ các doanh nghiệp, agency và khối học thuật, đào tạo, tư vấn chiến lược.
Mỗi sự kiện của VSMCamp & CSMO Summit đều đưa ra những xu hướng mới, đột phá, có ý nghĩa dẫn dắt và chi phối hoạt động chuyên ngành trong nhiều năm tiếp theo, và vì vậy nó trở thành nơi hội tụ của những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, những công nghệ marketing và truyền thông mới nhất, cũng như những người hành nghề chuyên nghiệp.
Mọi thông tin chi tiết về sự kiện, các diễn giả và đăng ký vé tham gia sự kiện đã được cập nhật tại website: https://vsmcamp.com/ |