Vinama được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng nhanh tại APEA 2022

Vinama được vinh danh là doanh nghiệp tăng trưởng nhanh tại APEA 2022

14/10/2022 321
Ngày 7/10 vừa qua, Công ty Cổ Phần Truyền Thông Vinama vinh dự đạt giải thưởng “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards APEA 2022 tổ chức tại tại Tp.HCM...

Đại diện Vinama nhận giải thưởng tại lễ trao giải APEA 2022. Nguồn: Vinama.

Asia Pacific Enterprise Awards - APEA (Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á) là giải thưởng uy tín lớn nhất khu vực, tổ chức thường niên trên 14 quốc gia và thị trường trong khu vực Châu Á từ năm 2007. APEA tổ chức bởi Enterprise Asia - Tổ chức phi chính phủ hàng đầu khu vực về kinh doanh.

Giải thưởng APEA 2022 bao gồm 4 hạng mục: “Fast Enterprise Award” (Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh), “Corporate Excellence Award” (Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á), “Inspirational Brand Award” (Thương hiệu truyền cảm hứng), “Master Entrepreneur Award” (Doanh nhân xuất sắc Châu Á).

Chiến thắng tại APEA với những thành tích nổi bật, Vinama vinh dự được xướng tên tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2022 ở hạng mục “Fast Enterprise Award” (Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh). Vinama vô cùng tự hào là công ty duy nhất thuộc lĩnh vực quảng cáo ngoài trời lọt top các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam được vinh danh tại hạng mục “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” năm 2022.

HÀNH TRÌNH 11 NĂM PHÁT TRIỂN CỦA VINAMA

Được thành lập từ năm 2011 và sau 11 năm phát triển, hiện tại Vinama đã khẳng định được vị trí trong ngành thuộc top 3 tại Tp.HCM. Doanh nghiệp nổi bật đa lĩnh vực, cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực truyền thông gồm các giải pháp DOOH/OOH, các dự án trang trí đèn đường tuyến trọng điểm, tổ chức sự kiện, xây dựng và thi công bảng quảng cáo, hộp đèn logo và wifi marketing, đặc biệt là đơn vị đưa LED 3D tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên đến với thị trường Việt Nam năm 2021

Sử dụng công nghệ 3D hiện đại. Nguồn: Vinama.

Với tôn chỉ luôn luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, đồng thời lấy sự “Thành Tín” làm ưu thế cạnh tranh, Vinama không ngừng phấn đấu, tìm tòi và ứng dụng các công nghệ hiện đại để đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng, song song đó là triết lý kinh doanh trung thực, vững vàng, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Trong quá trình phát triển, bên cạnh những đóng góp cho sự phát triển nền kinh tế, Vinama hướng tới chia sẻ trách nhiệm cộng đồng, sẵn sàng tham gia các chương trình, hoạt động ý nghĩa nhằm đem lại giá trị tích cực cho cộng đồng.

Vinama đang ngày càng chứng tỏ được vị thế và uy tín trên thị trường, đơn vị đã và đang là đơn vị cung cấp giải pháp truyền thông quảng cáo cho các tập đoàn, doanh nghiệp lớn hiện nay.

ỨNG DỤNG VINAMA - NỀN TẢNG ỨNG DỤNG BOOKING OOH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Về chiến lược của Vinama trong tương lai gần, Bà Phạm Vũ Trúc Giang- Phó Giám đốc chia sẻ: “Với lợi thế nguồn lực bên trong doanh nghiệp là đội ngũ nhân lực trẻ năng động và sáng tạo, đơn vị sẽ tập trung phát triển và đưa ra thị trường những sản phẩm mới. Đáng chú ý, Vinama sẽ chính thức ra mắt ứng dụng Vinama - giải pháp chuyển đổi số, nền tảng booking đầu tiên trong lĩnh vực OOH (quảng cáo ngoài trời) tại Việt Nam trong tháng 10”.

Ứng dụng Vinama đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển và những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ công ty. Những tiện ích của ứng dụng sẽ mang đến các giải pháp quảng cáo tích hợp công nghệ hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

Cùng với chiến lược phát triển, đơn vị đang triển khai kế hoạch họat mở rộng của Vinama đến các thành phố trọng tâm như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nha Trang (Khánh Hoà), Đà Nẵng, Quy Nhơn (Bình Định), Vũng Tàu, Biên Hoà (Đồng Nai), Cần Thơ.

Vinama hướng đến là một công ty đứng đầu về giải pháp thương hiệu cho doanh nghiệp thông qua hệ thống quảng cáo ứng dụng các công nghiệp kỹ thuật số tiên tiến. Sự đổi mới sáng tạo không ngừng nghỉ chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường, đóng góp cho sự phát triển kinh tế và tạo ra giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.