Tự thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp với Zalo Gallery

Tự thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp với Zalo Gallery

21/05/2018 1033
Tính năng Gallery mới trên Zalo Ads giúp người dùng tự thiết kế được các banner quảng cáo nhanh chóng, dễ dàng.

Zalo Ads vừa cho ra mắt tính năng Gallery giúp người dùng tự thiết kế được hầu hết banner quảng cáo trên Zalo nhanh chóng, dễ dàng, tối ưu hóa hiển thị trên nền tảng di động.

 

Chỉ cần thay đổi kiểu chữ, màu sắc hoặc hình ảnh theo ý thích là người dùng có được thiết kế như ý muốn mà không cần phải sử dụng Photoshop hay các công cụ đồ họa chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, các thao tác thực hiện cũng rất đơn giản với việc kéo thả, bấm đúp chuột để điều chỉnh.

 

Hiện tại, kho thiết kế mẫu quảng cáo có sẵn của Zalo Ads vẫn đang được phát triển. Các mẫu thiết kế quảng cáo có thể được chia sẻ và đóng góp bởi cộng đồng, giúp đa dạng hóa kho dữ liệu mẫu thiết kế sẵn. Toàn bộ các tài nguyên và công cụ sẽ nằm trên hệ thống. 

 

Với ưu thế sở hữu hơn 80 triệu người dùng, Zalo ngày càng có nhiều cá nhân, doanh nghiệp chọn để thúc đẩy kinh doanh. Việc triển khai Gallery, Zalo sẽ giúp các doanh nghiệp quảng cáo dễ dàng hơn trên nền tảng này. Zalo Ads đang ra nhiều định dạng quảng cáo hơn, hỗ trợ bán hàng tốt hơn và nay đã hỗ trợ việc thiết kế banner đơn giản và tiện lợi.

Thế Anh

Theo news.zing.vn