Triển lãm Quốc tế về Phát thanh Truyền hình và Thiết bị Nghe nhìn 2018

Triển lãm Quốc tế về Phát thanh Truyền hình và Thiết bị Nghe nhìn 2018

25/01/2018 1911
Thời gian: Từ 05/04 đến 07/04/2018 Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội - 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Triển lãm có sự góp mặt của hầu hết các đài truyền hình tập trung tại Hà Nội. Khách tham quan sẽ có cơ hội chứng kiến và trải nghiệm những thiết bị và công nghệ theo xu hướng mới và hiện đại nhất bao gồm Đề án số hóa truyền hình, Flycam, Kính thực tế ảo, TV 4K, UHD, dịch vụ và nội dung truyền hình từ các công ty trong và ngoài nước. 

 

Ngoài ra, khách tham quan còn được trải nghiệm những hoạt động tương tác thú vị với một không gian công nghệ đầy sôi động từ các đơn vị trưng bày trong và ngoài nước. Cùng với đó, các sự kiện song hành bao gồm Hội thảo và Chương trình kết nối doanh nghiệp, các đơn vị tham gia, khách tham quan sẽ có cơ hội được trao đổi với Cơ quan chính phủ, Hiệp hội và các chuyên gia trong cùng lĩnh vực.

 

 

Hơn thế nữa, không thể bỏ lỡ cuộc thi lái flycam dành cho khách tham. Không chỉ ghi lại những khoảnh khắc đáng giá, flycam còn trở thành một xu hướng thể thao mới hiện nay. Bên cạnh cuộc thi lái flycam trong nhà, phần trình diễn âm thanh chất lượng cao của các đơn vị trưng bày với các dòng loa treo biểu diễn chuyên nghiệp tại không gian ngoài trời chắc chắn sẽ làm khách mua hàng hài lòng khi trải nghiệm tại VIBA SHOW 2018.

 

 

Đây cũng là lần đầu tiên Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử đồng hành cùng VIBA SHOW 2018 để đem đến cho các đơn vị nước ngoài có nhu cầu gặp gỡ, hợp tác với Đại diện của các cơ quan Chính phủ Việt Nam. Điều này hứa hẹn triển lãm VIBA SHOW sẽ thu hút hơn bao giờ hết.

 

Từ năm 2016, Hiệp hội truyền hình trả tiền PayTV đã cùng đồng hành với VIBA SHOW để tổ chức một không gian giao thương mang lại tính hiệu quả cao tại thị trường Việt Nam. Thông qua sự hỗ trợ nhiệt tình từ Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam, đây là cầu nối giữa các thành viên của Hiệp hội từ các Đài truyền hình trong nước và khu vực. Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm, Ban tổ chức cùng với Hiệp hội sẽ thực hiện các buổi họp , trao đổi những hoạt động trong ngành giữa các doanh nghiệp để thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp truyền hình.

 

Triển lãm VIBA SHOW 2018 dự tính sẽ thu hút hơn 20.000 lượt khách tham quan. Triển lãm mở cửa tự do đón khách tham quan từ 9h đến 17h.

Theo tradepro.vn