Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp nhựa và cao su, in ấn và đóng gói bao bì Hà Nội 2019 (Hanoi Plas Print Pack 2019), lần thứ 10 đã chính thức khai mạc sáng 24/4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội. Triển lãm do Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ thương mại Vinexad (Bộ Công Thương), Công ty TNHH Dịch vụ Tiếp thị và Thương mại Yorkers phối hợp cùng Hiệp hội Nhựa Việt Nam phối hợp tổ chức.
Được tổ chức 2 năm một lần tại Hà Nội, triển lãm công nghiệp nhựa, in ấn và đóng gói bao bì lần thứ 10 năm 2019 trưng bày tổng hợp gần như tất cả dây chuyền sản xuất chuyên ngành về lĩnh vực nguyên liệu thô, trên diện tích mở rộng lên đến 8.500 mét vuông, với quy mô 400 gian hàng, thu hút 180 đơn vị từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như Đài Loan, Hà Lan, Hàn Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Malaysia, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc và Việt Nam…
Các đối tác và doanh nghiệp trao đổi tìm cơ hội hợp tác tại triển lãm.
Năm nay, số lượng đơn vị tham gia tăng 50% so với năm trước nhờ vào sự tăng trưởng mạnh của thị trường phía Bắc. Điều này dự báo đầy hứa hẹn sự phát triển của ngành công nghiệp phía Bắc nói riêng và sự phát triển của cả ngành công nghiệp Việt Nam nói chung.
Theo ông Lê Hoàng Tài, Phó cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), triển lãm công nghiệp nhựa, cao su, in ấn và đóng gói bao bì năm 2019 sẽ là cầu nối hiệu quả, là kênh xúc tiến thương mại quan trọng giúp các doanh nghiệp của Việt Nam và các nước gặp gỡ, trao đổi, học hỏi lẫn nhau nhằm thu hút đầu tư vào thị trường Việt Nam, đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam trong việc tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường ra các nước trong khu vực cũng như quốc tế.
Diễn ra từ ngày 24 – 27/4, dự kiến triển lãm công nghiệp nhựa, cao su, in ấn và đóng gói bao bì năm 2019 sẽ thu hút hơn 8.000 khách thăm quan, mua hàng chuyên nghiệp cũng như kỳ vọng tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ.
Trong thời gian diễn ra triễn lãm còn có Hội thảo chuyên đề: “Ngành nhựa Việt Nam-Công nghiệp đóng gói: cơ hội lớn từ CMCN 4.0” với sự có mặt của các diễn giả là lãnh đạo đầu ngành, thảo luận định hướng phát triển công nghiệp trong bối cảnh CMCN 4.0, các Hiệp định thương mại tự do (FTA) đồng thời giúp các bên tham gia hiểu rõ hơn về thị trường nhựa hiện tại của Việt Nam./.
Nguyễn Quỳnh
Theo vov.vn