Traveloka tham vọng thành siêu ứng dụng ngành du lịch

Traveloka tham vọng thành siêu ứng dụng ngành du lịch

28/06/2019 1884
Với tính năng mới Xperience, khách hàng không chỉ đặt vé máy bay, phòng khách sạn mà còn có thể đặt trước các dịch vụ trải nghiệm như sân chơi, làm đẹp, thể thao ... ngay trên ứng dụng Traveloka.

traveloka-tham-vong-thanh-sieu-ung-dung-nganh-du-lich-1
Traveloka hướng tới xây dựng hình ảnh một "đại siêu thị" tập trung mọi nhu cầu về du lịch từ mọi điểm đến trên thế giới. Ảnh: Phong Vinh.

 

Traveloka, nền tảng về du lịch trực tuyến và phong cách sống vừa ra mắt sản phẩm “Xperience” tại Việt Nam. Đây là một tính năng tiện lợi và dễ sử dụng, giúp khách hàng khám phá, đặt trải nghiệm trọn gói toàn bộ nhu cầu cho 1 chuyến du lịch chỉ qua 1 ứng dụng.

 

Cụ thể, Xperience cho phép du khách trong nước và quốc tế tận hưởng các dịch vụ du lịch đa dạng, và cả những trải nghiệm độc đáo ngay tại nơi bạn sống với 15.000 hoạt động thuộc các hạng mục bao gồm: Điểm tham quan, Tour du lịch, Giải trí, Sự kiện, Làm đẹp và Spa, Thể thao, Sân chơi, Lớp học và Hội thảo, Ẩm thực, Phương tiện di chuyển, Thiết yếu cho du lịch và Vé xem phim (sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới).

 

Khách hàng có thể dễ dàng khám phá, đặt và nhận vé ngay tức thì từ nhiều hoạt động vui chơi trong kho tàng trải nghiệm của Traveloka. Đơn cử, khách hàng có nhu cầu đi du lịch tại Thái Lan không chỉ đặt vé, đặt khách sạn thông qua ứng dụng Traveloka mà còn có thể mua trực tiếp vé vào cửa tòa nhà King Power Mahanakhon, đặt vé xem Alcazar Show hoặc mua dịch vụ chơi golf, spa tại các điểm nổi tiếng.

 

Đặc biệt, thông qua việc xây dựng quan hệ đối tác chiến lược với các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như Vingroup, Sun Group, Resort World Sentosa (Universal Studios Singapore), Traveloka Xperience thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt, khuyến mãi giá tốt tại Việt Nam.

 

traveloka-tham-vong-thanh-sieu-ung-dung-nganh-du-lich-2
"Xperience" đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, chỉ sau thị trường Indonesia và Thái Lan. Ảnh: Phong Vinh.

 

Tham dự buổi ra mắt sản phẩm, bà Sylvia Gunawan, Giám đốc Phát triển Traveloka Xperience toàn cầu, cho biết: Việt Nam đã trở thành một trong những điểm đến phổ biến nhất ở Đông Nam Á, và nằm trong top 3 thị trường hàng đầu của Traveloka. "Tại Traveloka, chúng tôi thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng người dùng khám phá thế giới. Và chúng tôi tin rằng việc khám phá thế giới chỉ được thỏa mãn khi khách hàng có thể tận hưởng những trải nghiệm phong phú và độc đáo. Chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu Traveloka Xperience - một sản phẩm đầy hứa hẹn - tại Việt Nam, một thị trường trọng điểm và sở hữu tiềm năng phát triển lớn của Traveloka. Tính năng mới này là bước đi quan trọng trong quá trình trở thành siêu ứng dụng trong ngành du lịch tại Việt Nam của Traveloka” - bà Sylvia Gunawan nhấn mạnh.

 

Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc của Traveloka Việt Nam, chia sẻ thêm: “Traveloka tự hào giới thiệu một sản phẩm “đặt chỗ và thanh toán với một lần chạm” có tên là “Xperience” để phục vụ tốt hơn nhu cầu đa dạng, cũng như đơn giản hóa các trải nghiệm du lịch, lối sống của khách hàng cả trong và ngoài Việt Nam. Giá trị cốt lõi của sản phẩm Xperience là mang đến cho mọi người những trải nghiệm vô giá và khiến những khoảnh khắc dành cho những người yêu thương trở nên đáng trân trọng và khó quên hơn bao giờ hết”.

Hà Mai

Theo Báo Thanh Niên