Tất tần tật về quảng cáo online mà bạn nên biết

Tất tần tật về quảng cáo online mà bạn nên biết

10/11/2017 1094
Thế giới mạng rộng lớn có hàng tỷ người đến từ mọi nơi, thuộc mọi tầng lớp đang sử dụng internet hàng ngày. Và là một môi trường rộng lớn để quảng bá cho sản phẩm, thương mại và tiếp thị.

Quảng cáo online đã tạo cơ hội cho các nhà quảng cáo nhắm chính xác vào khách hàng của mình, và giúp họ tiến hành quảng cáo theo đúng với sở thích và thị hiếu của người tiêu dùng.

 

Các phương tiện thông tin đại chúng khác cũng có khả năng nhắm chọn, nhưng chỉ có mạng Internet mới có khả năng tuyệt vời như thế.

 

Cũng như các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo trên mạng nhằm cung cấp thông tin, đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Nhưng khác hẳn quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng như báo in, truyền hình, truyền thanh, nó giúp người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo. Khách hàng có thể nhấn vào quảng cáo để lấy thông tin hoặc mua sản phẩm cùng mẫu mã trên quảng cáo đó, thậm chí họ còn có thể mua cả sản phẩm từ các quảng cáo trên Website.

 

Vậy làm thế nào để quảng cáo online thực sự hiệu quả? Có những cách quảng cáo như thế nào? Và những nhược điểm hay ưu điểm của chúng? Bài viết sau đây sẽ trả lời tất cả câu hỏi của bạn.

 

 

Thu Trang

Theo brandsvietnam