Tăng thu nhập mỗi tháng nhờ quảng cáo trên xe máy

Tăng thu nhập mỗi tháng nhờ quảng cáo trên xe máy

21/04/2018 1469
Quảng cáo trên xe máy có khả năng tiếp cận lượng người xem lớn. Đây còn là cách tăng thu nhập cho không ít người điều khiển phương tiện di chuyển này.

Quảng cáo ngoài trời với những vật thể cố định đã có từ rất lâu. Mô hình quảng cáo này đã xuất hiện trên xe buýt, ôtô cá nhân trong nhiều năm qua. Nhưng quảng cáo trên xe 2 bánh và xe máy mới chỉ xuất hiện vào năm 2016, dựa trên ý tưởng quảng cáo bằng xe đạp của một công ty quảng cáo tại Anh.

 

Với tần xuất xuất hiện cao, số lượng nhiều, xe máy có thể trở thành phương tiện lan truyền thông điệp quảng cáo hữu hiệu cho các thương hiệu.

 

Tại Việt Nam, driVadz là đơn vị startup quảng cáo đang triển khai loại hình quảng cáo mới mẻ và độc đáo nhằm tăng thêm thu nhập cho các tài xế xe máy. Ông Nguyễn Anh Tuấn - đại diện driVadz cho biết driVadz triển khai các chiến dịch quảng cáo với triết lý “mỗi chủ xe là một đại sứ thương hiệu”. Theo đó, các “đại sứ” trên đường phố sẽ là hạt nhân truyền tải thông điệp quảng cáo từ thương hiệu mà mình đang gắn trên xe, đồng thời có nguồn thu nhập bền vững khi thực hiện đúng cam kết chạy đủ và đúng khu vực quảng cáo được quy định.

 

Quảng cáo trên xe máy giúp tiếp cận đông đảo người tham gia giao thông.

 

Với mong muốn đảm bảo tính an toàn cho đối tác khi tham gia giao thông và tính thẩm mỹ của các biển hiệu quảng cáo khi xuất hiện trên phố, driVadz đã tìm đến nhiều chuyên gia cơ khí trong nước với những giải pháp khoa học tiên tiến để tạo ra khung quảng cáo sau xe. 

 

Thiết kế đặc biệt này giúp hạn chế triệt để tình trạng làm nghiêng xe khi bị hành khách phia sau tì đè hoặc chèn ép lên biển hiệu quảng cáo, giúp cho biển có độ an toàn rất cao khi lưu thông trên đường. Theo đại diện driVadz, khung biển quảng cáo này được làm từ vật liệu chống ăn mòn, có độ bền cao, trọng lượng nhẹ với các góc được bo tròn đem tới sự an toàn cho người xung quanh.

 

“Kích thước, vật liệu, cách đấu nối thiết bị trên xe đã được tính toán kỹ để đảm bảo an toàn cho chủ xe và những người cùng tham gia lưu thông trên đường” - ông Tuấn cho hay.    

 

Ưu điểm khác của mô hình quảng cáo trên xe máy là tài xế có thể tham gia và trở thành thành viên của một cộng đồng lớn, sẵn sàng hỗ trợ nhau khi tham gia các hoạt động gặp gỡ offline, roadshow. Đồng thời, mỗi chủ xe có thể tăng thêm thu nhập đáng kể mỗi tháng từ chiếc xe của mình.

 

driVadz cam kết tăng thu nhập cho tài xế khi tham gia chiến dịch quảng cáo xe máy với một khoản tiền tương ứng theo thời gian cụ thể. Ngoài ra, các tài xế có thể lắp thiết bị quảng cáo để thể hiện sự đồng điệu với thương hiệu và nhận thêm ưu đãi từ chính những thương hiệu mà mình đang “chở” trên xe.

 

Hình thức quảng cáo này hứa hẹn được đón nhận tại thị trường Việt Nam.

 

Đối với cấc nhà quảng cáo, driVadz đem tới một giải pháp quảng cáo mới với chi phí thấp hơn nhiều so với các loại hình quảng cáo ngoài trời khác. Hình thức quảng cáo này không chỉ phù hợp với các thương hiệu muốn thực hiện chiến dịch quảng bá có độ phủ lớn, mà còn thích hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, các startup với ngân sách truyền thông không quá dư dả.

 

Nhờ sử dụng hệ thống quản lý chiến dịch với thiết bị GPS, driVadz có thể tính toán hiệu quả quảng cáo của mỗi chiến dịch cho từng thương hiệu. Từ đó, các nhà quảng cáo có thể theo dõi và quản lý chiến dịch trực tuyến, đưa ra các hiệu chỉnh về thiết kế cần thiết.

 

Với những nghiên cứu kỹ lưỡng về luật pháp, thẩm mỹ, cũng như thói quen của người lái xe và hành khách, đây hứa hẹn là mô hình quảng cáo hiệu quả ở Việt Nam trong tương lai.

 

Hà Mỹ Giang

Theo news.zing.vn