Sanofi Việt Nam và Vinapharm hợp tác chiến lược song phương

Sanofi Việt Nam và Vinapharm hợp tác chiến lược song phương

16/11/2017 1071
Sanofi Việt Nam và Vinapharm vừa công bố bước tiến quan trọng trong việc mở rộng quan hệ hợp tác chiến lược song phương. Lễ ký kết giữa hai đơn vị diễn ra bên lề Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp APEC tại Đà Nẵng.

Sự kiện mang tính bước ngoặt này đánh dấu bước phát triển quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa Sanofi và Tổng Công ty Dược Việt Nam (“Vinapharm”), quan hệ này đã được thiết lập từ năm 1993. Hợp đồng hợp tác này bao gồm tất cả các sản phẩm được sản xuất bởi Sanofi Việt Nam. Vinapharm cũng sẽ trở thành đối tác quan trọng tại nhà máy mới được Sanofi xây dựng tại Khu Công nghệ cao Sài Gòn (TP.HCM). Nhà máy mới này được xây dựng theo mô hình thiết kế hiện đại, đạt tiêu chuẩn Thực Hành Sản Xuất Thuốc Tốt (“GMP”) của Bộ Y tế Việt Nam và Cơ Quan Quản Lý Nhà Nước Chuyên Ngành của Úc (“TGA”). Nhà máy mới đạt năng suất ban đầu 90 triệu hộp và sẽ đạt năng suất tối đa 150 triệu hộp mỗi năm, sản xuất đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

 

Bà Nguyễn Anh Tuyền, Tổng Giám đốc Sanofi Việt Nam phát biểu: “Sanofi đã có mặt tại Việt Nam trong hơn 50 năm qua. Việc tăng cường và mở rộng quan hệ hợp tác với Vinapharm, một đối tác quan trọng và có bề dày kinh nghiệm, khẳng định cam kết đầu tư lâu dài của chúng tôi tại Việt Nam cũng như việc nâng cao sức khỏe cho người dân Việt Nam”.

Theo brandsvietnam