Quảng cáo mới của Điện Máy Xanh hình như đang hơi mất phong độ thì phải

Quảng cáo mới của Điện Máy Xanh hình như đang hơi mất phong độ thì phải

09/11/2017 2500
Quảng cáo mới nhất của Điện Máy Xanh đã không còn bóng dáng của style ngắn, gọn, ám ảnh và ăn khách.

Từ giai điệu gây ám ảnh "Bạn muốn mua TV, đến Điện Máy Xanh... Điện Máy Xanh u oa u oa u oaaaaa", cho đến ca khúc "Duyên Phận", Điện Máy Xanh đã tạo được ấn tượng khó phai trong lòng người xem với các đoạn quảng cáo ngắn, gọn, ăn khách. Sự sáng tạo và độc đáo trong các clip quảng cáo của Điện Máy Xanh còn trở thành một "case study" quảng cáo điển hình để các thương hiệu học tập theo.

 

Tuy nhiên, trong clip quảng cáo mới nhất, Điện Máy Xanh đã không còn "nhanh, gọn, nhẹ" đưa chương trình khuyến mại và quảng cáo sản phẩm vào tâm trí khách hàng. Thay vào đó là một đoạn "tấu hài" chế lời bài hát "Em gái mưa" và một đoạn đối thoại giữa nhân vật người thật và "người máy xanh lè". Cả đoạn clip cũng chỉ dài khoảng 2 phút, nhưng tiết tấu lại chậm, thoại không ấn tượng và không đủ "chất", đủ bắt tai như các quảng cáo trước nên Điện Máy Xanh đã nhận nhiều ý kiến trái chiều về quảng cáo lần này.

 

"Tiết tấu chậm thế, khúc nói chuyện hơi nhạt"

 

"Cá nhân mình thấy clip rất nhạt và quá dài, ý tưởng đã hết rồi hay sao..."

 

"Không hay bằng những cái trước" 

 

Đây là các bình luận của cư dân mạng dành cho quảng cáo lần này của Điện Máy Xanh. Có vẻ như sau các đoạn clip quảng cáo cực chất đã để lại ấn tượng quá tốt, nhiều khán giả đã mong chờ và kỳ vọng nhiều hơn vào quảng cáo của Điện Máy Xanh. Dù không được ấn tượng bằng các quảng cáo trước đó, nhưng Điện Máy Xanh vẫn là một trong những thương hiệu luôn tạo được hiệu ứng và dấu ấn rõ rệt mỗi khi tung ra quảng cáo mà không phải thương hiệu Việt nào cũng làm được.

 

Quảng cáo mới dài dòng lê thê, Điện Máy Xanh hình như đang hơi mất phong độ thì phải - Ảnh 2.

Hình ảnh trong clip quảng cáo mới nhất của Điện Máy Xanh.

Quảng cáo mới dài dòng lê thê, Điện Máy Xanh hình như đang hơi mất phong độ thì phải - Ảnh 3.

Quảng cáo mới dài dòng lê thê, Điện Máy Xanh hình như đang hơi mất phong độ thì phải - Ảnh 4.

Clip quảng cáo mới của Điện Máy Xanh không còn "nhanh, gọn, nhẹ" nhảy nhót như xưa, mà được "chế" thành một đoạn "tấu hài".

Theo kenh14