Nhiều doanh nghiệp lớn tham dự triển lãm HVACR Việt Nam

Nhiều doanh nghiệp lớn tham dự triển lãm HVACR Việt Nam

02/03/2019 1151
Triển lãm HVACR Việt Nam dự kiến thu hút hàng trăm doanh nghiệp lớn tham gia cùng hàng chục nghìn lượt khách tham quan.

Được tổ chức bởi Công ty Triển lãm quốc tế Informa và Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Việt Nam (Vinexad), HVACR Việt Nam là triển lãm quốc tế chuyên ngành và uy tín hàng đầu trong nước về các thiết bị và công nghệ trong hệ thống sưởi, thông gió, lọc khí, điều hòa không khí và hệ thống làm lạnh. Triển lãm sẽ trở lại lần thứ 13 từ ngày 25 đến 27/3 tại Cung triển lãm Phú Thọ.

 

Sự kiện là dịp để các nhà sản xuất và nhà cung cấp quốc tế ra mắt sản phẩm mới, tiếp cận và kết nối với người mua tiềm năng cũng như chỉ định đại lý và nhà phân phối. Thông qua triển lãm, họ cũng thiết lập được mạng lưới kinh doanh mạnh mẽ và xây dựng nhận thức lâu dài về thương hiệu trong nền kinh tế bùng nổ của Việt Nam.

 

Phiên triển lãm HVACR Việt Nam năm trước tại TP HCM thu hút hơn 250 công ty và thương hiệu trưng bày đến từ 12 quốc gia và hơn 7.900 khách tham quan đến từ 28 quốc gia.

 

nhieu-doanh-nghiep-lon-tham-du-trien-lam-hvacr-viet-nam-1
Triển lãm HVACR Việt Nam diễn ra từ ngày 25 đến 27/3.

 

Trong khi đó, nhiều nhà sản xuất quốc tế tiếp tục mở rộng hoạt động tại đây. Nhà sản xuất máy nước nóng Ariston Thermo Việt Nam đã thông báo ý định tiếp tục đầu tư dài hạn vào Việt Nam, giới thiệu các thiết bị và sản phẩm tiết kiệm năng lượng cho thị trường tại đây, cũng như tăng cường đầu tư vào nghiên cứu để phát triển các sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng từ dân số đông, tốc độ tăng trưởng xây dựng và đô thị hóa cao.

 

Tiềm năng của ngành công nghiệp HVACR

 

Sự gia tăng đầu tư vào các lĩnh vực công nghiệp và thương mại, nhiều dự án phát triển cơ sở hạ tầng do Chính phủ tài trợ ở các thành phố lớn, mở rộng ngành du lịch, cũng như sự gia tăng các hoạt động xây dựng trong ngành khách sạn là những lý do thúc đẩy nhu cầu của ngành công nghiệp HVACR tại Việt Nam.

 

Thêm vào đó, một báo cáo của TechSci Research cũng chỉ ra rằng thị trường máy điều hòa không khí tại Việt Nam được dự báo sẽ tăng trưởng 14,64% mỗi năm cho đến năm 2021.

 

nhieu-doanh-nghiep-lon-tham-du-trien-lam-hvacr-viet-nam-2
Người tham gia triển lãm có cơ hội mở rộng quan hệ, hợp tác kinh doanh.

 

Nhiều nhãn hàng dẫn đầu ngành HVACR nắm vị trí chủ đạo

 

Năm nay, nhiều nhà triển lãm quốc tế từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Đức, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đặt gian hàng tại triển lãm để giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới, trong đó có các nhà triển lãm đã từng tham gia HVACR Việt Nam trước đây như Leading Electric & Machinery Co Ltd, và Ayvaz.

 

Leading Electric & Machinery Co Ltd là thương hiệu máy lạnh hàng đầu Đài Loan. Sản phẩm của họ được tích hợp hệ thống kiểm soát chất làm lạnh và hệ thống cấp khí nhằm kiểm soát và duy trì được nhiệt độ, độ ẩm, khí áp một cách chính xác mà vẫn tiết kiệm năng lượng.

 

Ông James Huang, Phó tổng giám đốc của Leading Electric & Machinery Việt Nam chia sẻ: "Nhờ tham gia các triển lãm HVACR Việt Nam trước đây, chúng tôi đã được gặp gỡ với nhiều người mua trong nước và đạt được nhiều cơ hội giúp tăng trưởng doanh số. Chúng tôi rất lạc quan về những sự phát triển sắp tới tại Việt Nam và tin rằng sẽ gặt hái được nhiều thành quả tại sự kiện năm nay"

 

Công ty Thổ Nhĩ Kỳ Ayvaz, nhà sản xuất được đánh giá cao chuyên về các sản phẩm khớp nối giãn nở, van, thiết bị hơi nước, bộ điều khiển mức độ và ống kim loại linh hoạt, cũng là một thương hiệu tiêu biểu. Theo đại diện Ayvaz, công ty hiện có văn phòng tại 10 quốc gia trên toàn thế giới và đang xuất khẩu sang 100 quốc gia. "Chúng tôi kỳ vọng mở rộng thị trường tới Việt Nam và các khu vực lân cận, đồng thời rất hào hứng khi được góp phần vào sự tăng trưởng của Việt Nam", vị này cho biết.

 

Tìm hiểu xu hướng thị trường qua hội thảo chuyên ngành

 

Xuyên suốt ba ngày diễn ra triển lãm, một chuỗi các hội thảo chuyên sâu và miễn phí về các chủ đề nóng hiện tại sẽ được trình bày bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế từ Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC) và một số công ty hàng đầu trong ngành.

 

Những người tham gia sẽ nắm được những thông tin về các vấn đề quan trọng như công trình xanh và công nghệ thông minh, tầm nhìn sâu, đổi mới trong ngành công nghiệp HVACR và tương lai của hiệu quả năng lượng tại Việt Nam.

 

nhieu-doanh-nghiep-lon-tham-du-trien-lam-hvacr-viet-nam-3
HVACR Việt Nam là triển lãm quốc tế chuyên ngành và uy tín hàng đầu trong nước về các thiết bị và công nghệ trong hệ thống sưởi, thông gió, lọc khí, điều hòa không khí và hệ thống làm lạnh.

 

Cơ hội kết nối qua các hội thảo B2B

 

Để cung cấp cho các nhà triển lãm và người mua những cơ hội tốt nhất trong suốt thời gian tham gia triển lãm, một hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến B2B miễn phí đã được triển khai từ năm ngoái.

 

Sau khi người dùng gửi các mối quan tâm của họ, hệ thống sẽ cung cấp danh sách các đối tác phù hợp, cho phép họ đặt lịch hẹn trực tuyến trước triển lãm, và sau đó sẽ tiến hành gặp gỡ theo lịch hẹn này trong 3 ngày sự kiện. Triển lãm cũng sẽ có các nhân viên hỗ trợ để tối đã hiệu quả các cuộc hẹn.

 

Thông qua hệ thống, người dùng có thể tìm thấy các khách hàng tiềm năng, tìm kiếm cơ hội đầu tư, tạo nên các mối quan hệ đối tác sinh lợi, mở rộng mạng lưới kinh doanh, cũng như chia sẻ và trao đổi kiến thức giữa các bên. Nhiều hoạt động kết nối cũng sẽ được tổ chức để tạo cơ hội cho những người tham gia xây dựng và củng cố mối quan hệ kinh doanh.

 

Nguồn: HVACR Việt Nam