Mobile Spin mới - quảng cáo tương tác trên di động

Mobile Spin mới - quảng cáo tương tác trên di động

15/08/2019 1220
Theo các báo cáo tháng 1-2018 của công ty We are social, người dùng điện thoại thông minh chiếm đến 73% dân số Việt Nam và thời gian dùng internet trên điện thoại là 03 giờ mỗi ngày (tăng đến 28% so với năm 2017).

Đa phần người dung điện thoại thông minh tiêu tốn đến 24% thời gian trong ngày để lướt các website tin tức. Hành vi sử dụng của người dùng Việt Nam nói riêng, cũng như trên toàn thế giới nói chung luôn thay đổi từng ngày. Những trào lưu mới, có tương tác như ảnh/video 360 độ trên Facebook rất được ưa chuộng.

 

Điều này đặt ra cho những nhà làm quảng cáo phải liên tục phát triển công nghệ và sáng tạo ra các định dạng độc đáo hơn, cố gắng mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng.

 

mobile-spin-moi-quang-cao-tuong-tac-tren-di-dong-1
Báo cáo của We are social tháng 1-2018

 

Luồng gió mới của thị trường quảng cáo hiển thị

 

Đó chính là quảng cáo hiển thị tương tác trên điện thoại.

 

Theo Ecomobi, có đến 43% người dùng sẽ mua sản phẩm từng bắt gặp trên điện thoại, con số này cao gần gấp đôi so với quảng cáo truyền thống trên tivi chỉ chiếm 24%.

 

Hiểu được tâm lý người dùng internet, những nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo hiển thị tiên phong đã lần lượt tung ra rất nhiều sản phẩm mới đầy sự sáng tạo, trong đó Innity Việt Nam đã phối hợp với Trung tâm Truyền thông Quảng cáo Tuổi Trẻ trình làng hai hình thức quảng cáo độc đáo có những ưu điểm vượt trội là Mobile Spin Plus và Mobile Spin Lite trên toàn bộ website của Tuổi Trẻ Online. Hai định dạng mới này được nâng cấp thêm nhiều tính năng hơn so với Mobile Spin đã được giới thiệu năm 2017, hứa hẹn sẽ tạo cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng về thông điệp quảng cáo.

 

mobile-spin-moi-quang-cao-tuong-tac-tren-di-dong-2
Quảng cáo Mobile Spin trên Tuổi Trẻ Online

 

Mobile Spin Plus/Lite phiên bản nâng cấp hoàn hảo

 

Mobile Spin Plus và Molile Spin Lite khi xuất hiện sẽ nằm gọn ngay góc dưới màn hình và có thể chạm vào để xoay từ trái sang phải hay ngược lại. Từ đó các thẻ nội dung về sản phẩm/thương hiệu từ từ sẽ xuất hiện rõ ràng hơn, các nhãn hàng có thể lồng ghép thêm video để tăng phần sinh động và có thể chèn đường dẫn về website chính nếu muốn. Với những tính năng ấn tượng này việc người dùng đón nhận thông điệp quảng cáo sẽ trở nên tự nhiên hơn bao giờ hết, giúp bạn đọc dễ ghi nhớ nhãn hàng, tăng độ nhận diện thương hiệu đến gần 40% so với các hình thức quảng cáo hiển thị khác.

 

mobile-spin-moi-quang-cao-tuong-tac-tren-di-dong-3
Định dạng Mobile Spin Lite

 

Mobile Spin PLUS - trải nghiệm quảng cáo hoàn toàn mới

 

Điểm nhấn trong lần nâng cấp này chính là hiệu ứng của định dạng Mobile Spin Plus khi tương tác. Người dùng có thể xoay tới màn hình chính được mở rộng ra che phủ toàn bộ màn hình thiết bị và tương tác tiếp tục trên màn hình đó. Nếu người dùng không thích thì có thể tự đóng lại ngay chỉ với một chạm ở góc màn hình, bạn có thể thử trải nghiệm tại đây về Mobile Spin Plus và Mobile Spin Lite .

 

mobile-spin-moi-quang-cao-tuong-tac-tren-di-dong-4
Định dạng Mobile Spin PLUS

 

Rõ ràng với những ưu điểm tiếp cận người dùng điện thoại hiện nay một cách tự nhiên, Mobile Spin Plus/Lite sẽ không những giảm thiểu tối đa cảm giác khó chịu mà còn sẽ khiến người dùng thú vị khi "trải nghiệm" quảng cáo của nhãn hàng.

 

Ngoài Mobile Spin Plus/Lite, Innity Vietnam còn tự hào tạo ra xu hướng mới với những định dạng banner khác biệt dành riêng cho các quảng cáo hiển thị trên điện thoại như Mobile Engage (Pull2), Mobile Card, Mobile Cube, Mobile Slider, Mobile Grow, Mobile Scroll (xem demo tại đây) vốn rất nổi tiếng về tính hiệu quả và thân thiện với người dùng trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Dự kiến, những định dạng mới kể trên sẽ được triển khai tại thị trường Việt Nam ngay trong năm 2018 này.

 

Hình thức Mobile Spin PlusMobile Spin Lite hiện đang được cung ứng độc quyền tại thị trường Việt Nam với những hỗ trợ tốt nhất từ Innity Vietnam - chuyên gia về mạng lưới quảng cáo hiển thị hàng đầu trong khu vực Châu Á. Website: www.innity.com

 

Thế Trung

Theo tuoitre.vn